เก็บตกหลังประเด็นร้อน หลังเกม ยูโรปา ลีก : ผีแดง บุกเฮ 4-0 จ่อเข้ารอบ

เก็บตกหลังประเด็นร้อน หลังเกม ยูโรปา ลีก : ผีแดง บุกเฮ 4-0 จ่อเข้ารอบ

เก็บตกหลังประเด็นร้อน หลังเกม ยูโรปา ลีก : ผีแดง บุกเฮ 4-0 จ่อเข้ารอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2020/21
คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2021

เรอัล โซเซียดาด 0-4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม (สนามกลาง)

1. มาร์คัส X แฟร์นันเดสReal Sociedad v Manchester United  - UEFA Europa League Round Of 32 Leg OneReal Sociedad v Manchester United - UEFA Europa League Round Of 32 Leg Oneมาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน แฟร์นันเดส เป็น 2 ผู้เล่นที่มีส่วนร่วมกับประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดในฤดูกาลนี้

โดยนอกจากนี้ทั้งคู่ยังช่วยกันผลิตสกอร์ไปมากถึง 12 ลูก แบ่งเป็น แรชฟอร์ด แอสซิสต์ให้ บรูโน ไป 7 ลูก และ บรูโน แอสซิสต์ให้ มาร์คัส ไป 5 ลูก

2. เดบิวต์ของ "ดิยัลโล"
s__41492490
อาหมัด ดิยัลโล ได้โอกาสลงสนามมาในนาทีที่ 83 แม้จะแอบขัดใจแฟนบอลเล็กๆเพราะพวกเขาคงอยากจะเห็นดาวรุ่งรายนี้ลงสนามมาตั้งแต่ทีมได้ประตูที่ 3 แต่ถึงกระนั้นเขาก็แสดงแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่มีอยู่ในตัว ด้วยการเลี้ยงกินตัวชนะคู่แข่งไปมากถึง 3 ครั้ง ซึ่งมากที่สุดกว่าผู้เล่นคนไหนๆใน 45 นาทีหลังเลยทีเดียว

3. ยานี รีเทิร์นเจอทีมเก่าReal Sociedad v Manchester United  - UEFA Europa League Round Of 32 Leg OneReal Sociedad v Manchester United - UEFA Europa League Round Of 32 Leg Oneอั๊ดนาน ยานาไซจ์ เคยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดคนนึงของทีมในยุค เดวิด มอยส์ ก่อนที่เขาจะจำใจต้องย้ายออกไปเพราะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากที่ควร และทัศนคติของตัวเองที่ดูจะมีปัญหาเล็กน้อย

แม้สถิติของเขากับ โซเซียดาด จะถือว่าไม่เลวนัก แต่ในเกมเมื่อคืนนี้แฟนบอลคงได้ประจักษ์แล้วว่าบางทีมันอาจจะดีกว่าที่ยอมปล่อยเขาไปเพราะ อดีตดาวรุ่งชาว เบลเยียม ไม่อาจสร้างอันตรายให้กับทีมเก่าได้เลยแม้แต่น้อย

4. เจมส์ โชว์ของ

Daniel JamesDaniel Jamesแดเนียล เจมส์ ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้และเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการทำไป 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์

โดยความเร็วของเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าในเกมที่คู่แข่งเปิดพื้นที่ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้มากขนาดนี้ ปีกชาว เวลส์ จะมีความอันตรายเป็นอย่างยิ่งยวด

5. ยูโรป้าลีกก็ต้องเอาFBL-EUR-C3-DRAWFBL-EUR-C3-DRAWปฎิเสธไม่ได้เลยว่าผลงานของ แมนฯ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก มันยากเกินต้านทานจริงๆ

ดังนั้นมันอาจจะดีกว่าไหมหาก โอเล กุนนาร์ โซลชา จะเอาจริงเอาจังกับถ้วยใบนี้ไปและตั้งเป้าหมายไว้ให้ไกลถึงถ้วยแชมป์เลย

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เก็บตกหลังประเด็นร้อน หลังเกม ยูโรปา ลีก : ผีแดง บุกเฮ 4-0 จ่อเข้ารอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook