แผนแตกทัพเรือ! "คาร์ราเกอร์" แนะ "คล็อปป์" เปลี่ยน 5 ตำแหน่งบู๊ แมนฯ ซิตี้

แผนแตกทัพเรือ! "คาร์ราเกอร์" แนะ "คล็อปป์" เปลี่ยน 5 ตำแหน่งบู๊ แมนฯ ซิตี้

แผนแตกทัพเรือ! "คาร์ราเกอร์" แนะ "คล็อปป์" เปลี่ยน 5 ตำแหน่งบู๊ แมนฯ ซิตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมี คาร์ราเกอร์ ออกโรงแนะ เยอร์เกน คล็อปป์ จัดทีมโดยเปลี่ยนแปลงผู้เล่น 5 ตำแหน่งในเกมที่ ลิเวอร์พูล จะทำศึกดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้

หงส์แดงตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ในเส้นทางชิงแชมป์ลีกสูงสุด เมื่อพวกเขาปราชัยคารังแอนฟิลด์ใน 2 เกมหลังสุดจนทำให้หล่นไปอยู่ในอันดับที่ 4 บนตารางคะแนนเวลานี้

"แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เพิ่งออกมาแสดงท่าทีว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะสามารถลุ้นแชมป์ได้อีกต่อไปและผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้องในเวลานี้" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"ลิเวอร์พูล จำเป็นที่จะต้องโฟกัสแค่การติดอันดับท็อปโฟร์ และให้ชัดเจนยิ่งไปกว่านั้นคือการมีสมาธิแบบเกมต่อเกม เพราะพวกเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี"

"ทีมมีการเปลี่ยนแปลงมากมายในตอนนี้ และเราไม่แน่ใจนักว่ามันจะกลายเป็นอย่างไร? อลิสซอน เบ็คเกอร์ มีอาการบาดเจ็บในนาทีสุดท้ายก่อนเกมกับ ไบรท์ตัน และเขายังต้องรอทดสอบความฟิต เพราะฉะนั้น ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ควรยินดีกับสถานะการได้ลุ้นท็อปโฟร์"

"รูปแบบการเล่นของ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เป็นความลับแต่อย่างใด พวกเขาเคยสร้างปัญหาให้กับ ซิตี้ ได้ก่อนหน้านี้โดย เป๊ป กวาร์ดิโอลา เคยให้ความเห็นว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ต่อกรด้วยยากลำบากที่สุดทีมหนึ่งในเส้นทางคุมทีมของเขา แม้ตอนนี้หงส์แดงจะไม่ได้เป็นทีมเดิมอย่างที่เราเคยเห็นตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่มันจะเป็นเกมที่แตกต่างออกไปเมื่อเทียบกับเกมพบ ไบรท์ตัน"

"ผมคาดหวังว่า อลิสซอน จะกลับมาได้ ส่วน ฟาบินโญ่ อาจกลับมาลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก นักเตะใหม่อย่าง โอซาน คาบัค จะได้ประเดิมสนาม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ขยับขึ้นไปเล่นในแดนกลาง และ ซาดิโอ มาเน จะถูกเข็นลงเล่นให้ทีม"

"หากทุกอย่างเป็นไปตามนั้น ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะมีแข้งคีย์แมนครึ่งทีมกลับมาเล่นได้ ทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นและดวลกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างสมน้ำสมเนื้อ"

"แต่อย่าลืมว่า ซิตี้ ก็แตกต่างไปจากเดิมเช่นกันเมื่อไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร และ เควิน เดอ บรอยน์ พวกเขายังเป็นทีมที่เก็บคลีนชีตได้เป็นกอบเป็นกำในซีซั่นนี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล มีปัญหาในการทำประตูเมื่อการเจอกับทีมในรูปแบบหนึ่ง แต่ ซิตี้ ไม่ใช่ทีมประเภทนั้น พวกเขาไม่ใช่ทีมประเภทอุดแหลก นั่นเป็นความแตกต่างที่จะเกิดขึ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook