OFFICIAL! ลิเวอร์พูล ประกาศคว้าตัว "เบน เดวีส์" ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

OFFICIAL! ลิเวอร์พูล ประกาศคว้าตัว "เบน เดวีส์" ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

OFFICIAL! ลิเวอร์พูล ประกาศคว้าตัว "เบน เดวีส์" ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศคว้าตัว เบน เดวีส์ กองหลังวัย 25 ปีจาก เปรสตัน นอร์ธเอ็นด์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์

ดาวเตะแดนผู้ดีจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวกับ หงส์แดง โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 28 ให้กับทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์

"ผมยินดีที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล" เดวีส์ กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ หงส์แดง "มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ของผม แน่นอนว่าผมรู้สึกแปลกใจเมื่อได้รับการติดต่อมาครั้งแรก แต่เมื่อคุณได้ตระหนักถึงมันจริงๆ แล้วทำให้ผมเข้าใจเป็นอย่างดีว่าเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม ผมคงซื่อมากหากไม่คว้าโอกาสนี้และเรียนรู้จากผู้เล่นที่นี่"

"ผมไม่เคยมาเยือน แอนฟิลด์ มาก่อนและยังไม่ได้เดินชมสนามเลย ผมได้มีโอกาสโฉบผ่านๆ และมองไปยังพื้นสนาม มันดูเนียนกริบราวกับเป็นพรมเลย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังอยู่แล้ว"
etk0zd7wmaeg-js"ผมยังไม่ได้เดินออกจากอุโมงค์ลงสู่สนามด้วยซ้ำ ดังนั้นผมจึงตั้งตารอโอกาสนี้อยู่ รอคอยการเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมที่นี่"

"ผมอยากที่จะมาที่นี่เพื่อเล่นให้กับทีม ผมอยากที่จะเปิดประตูสร้างชื่อเป็นนักเตะบนเวที พรีเมียร์ลีก มากกว่าการเป็นแข้ง แชมเปี้ยนชิพ และเริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งจากตรงนั้น ผมรู้ดีว่าสโมสรมีบรรดานักเตะชั้นยอดมากมายและผมสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้อย่างแน่นอน ผมหวังว่าจะคว้าโอกาสเอาไว้และเดินหน้าไปกับมัน"

"ผมตั้งตารอการโชว์ฝีเท้าต่อหน้าทุกคนเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมรู้ดีว่าแฟนบอลหลายคนไม่รู้จักผมหรือยังไม่เคยดูผมลงเล่นมาก่อน"

"มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งและผมคิดว่าพวกเขาจะสนุกกับการดูผมโชว์ฝีเท้าด้วยฟอร์มการเล่นที่ดี"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ OFFICIAL! ลิเวอร์พูล ประกาศคว้าตัว "เบน เดวีส์" ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook