สื่อญี่ปุ่นตีข่าว! ทีมดังเจลีก สนกระชาก "ดัง วัน ลัม" จากเมืองทองไปเฝ้าเสา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/237/1186641/dvlc.jpgสื่อญี่ปุ่นตีข่าว! ทีมดังเจลีก สนกระชาก "ดัง วัน ลัม" จากเมืองทองไปเฝ้าเสา

    สื่อญี่ปุ่นตีข่าว! ทีมดังเจลีก สนกระชาก "ดัง วัน ลัม" จากเมืองทองไปเฝ้าเสา

    2021-01-07T11:23:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เซเรโซ่ โอซาก้า สโมสรในศึกเจลีก ญี่ปุ่น กำลังให้ความสนใจในตัวของ ดัง วัน ลัม ผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนามของ เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรในศึกโตโยต้า ไทยลีก จากการรายงานของ โฮชิ สื่อดังแดนปลาดิบ เมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

    โดยทีมดังจากเมืองโอซาก้า กำลังปรับทัพครั้งใหญ่หลัง เลวีร์ คัลปิ กุนซือชาวบราซิลเข้ามารับงานคุมทีมในฤดูกาลใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เสริมทัพด้วยการคว้าตัว อดัม แท็กการ์ต ดาวยิงทีมชาติออสเตรเลีย มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 67 ปี ยังมองว่าขุมกำลังของทีมยังต้องปรับอีกทำให้เล็งเป้ามาที่นายด่านทีมชาติเวียดนาม

    สำหรับ ดัง วัน ลัม กลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น เมื่อโชว์ฟอร์มเซฟได้อย่างสุดยอดในเกมที่ ทีมชาติเวียดนาม พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียนคัพ 2019 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนที่ท้ายสุด "ทัพซามูไรบลู" จะเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 จากลูกจุดโทษของ ริตสึ โดอัน ในช่วงครึ่งหลัง

    ซึ่งหาก ผู้รักษาประตูวัย 27 ปี ได้ย้ายไปร่วมทีมจริงจะทำให้กลายเป็นแข้งเวียดนามรายที่ 4 ที่เคยย้ายมาเล่นที่ญี่ปุ่น ต่อจาก เล คอง วินห์ ที่เคยย้ายไปร่วมทีม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ เมื่อปี 2013, เหงียน คง เฟือง ที่ย้ายซบ มิโตะ ฮอลลี่ฮอค และ เหงียน ตวน อันห์ ของ โยโกฮาม่า เอฟซี เมื่อปี 2016 นอกจากนี้เจ้าตัวจะเป็นผู้เล่นเวียดนามรายแรกที่ได้เล่นในลีกสูงสุดของญี่ปุ่น

    อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ สื่อญี่ปุ่นตีข่าว! ทีมดังเจลีก สนกระชาก "ดัง วัน ลัม" จากเมืองทองไปเฝ้าเสา