"จามาล" หมัดเหนือเมฆ, "ไครัต" ปล่อยพลังทั้งคลังแสง ซิวชัยขาดลอยทั้งคู่ ศึก ONE: COLLISION COURSE II

"จามาล" หมัดเหนือเมฆ, "ไครัต" ปล่อยพลังทั้งคลังแสง ซิวชัยขาดลอยทั้งคู่ ศึก ONE: COLLISION COURSE II

"จามาล" หมัดเหนือเมฆ, "ไครัต" ปล่อยพลังทั้งคลังแสง ซิวชัยขาดลอยทั้งคู่ ศึก ONE: COLLISION COURSE II
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลการแข่งขันศึก ONE: COLLISION COURSE II "จามาล ยูซูพอฟ" โชว์พลังหมัดอัด "เซมี ซานา" ลงไปได้นับก่อนคว้าชัยเอกฉันท์ ด้าน "ไครัต อักห์เมทอฟ" ไว้ลายอดีตแชมป์โลก ONE เข้าวินไปแบบใสๆ พร้อมด้วยผลการแข่งขันครบทั้ง 6 คู่จากศึกส่งท้ายปี ซึ่งเป็นบันทึกการแข่งขันจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
คู่เอกเป็นการแข่งขันมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ไฟต์แห่งการแย่งชิงอันดับ ระหว่างนักชกม้ามืดหมัดหนักชาวรัสเซีย ผู้รั้งอันดับ 2 ของแรงกิง "จามาล ยูซูพอฟ" กลับมาเปิดศึกที่สองใน วัน แชมเปียนชิพ กับนักชกแดนน้ำหอมอันดับ 4 "เซมี ซานา"

v
ระฆังดังเริ่มยกแรก จามาล เดินไล่เตะตัดล่าง เซมี พยายามวางแข้งสูงสกัด แต่หมัด จามาล ยังทะลุมาจวกลำตัว เดินไม่กลัวช่วงตัวยาวของ เซมี แต่ก็เกือบพลาดโดนหมัดขวาถากหน้าผากเข้าให้เหมือนกัน ยกสอง เซมี เริ่มขยับเดินมากขึ้น แต่พอโดนหมัด จามาล ก็ต้องกลับมาเล่นแผนรัดกุมอีกครั้ง แต่ก็ยังพลาดโดนหมัดซ้ายกระแทกดั้งเข้าอย่างจัง เซมี ถึงกับร่วงลงไปให้กรรมการนับ

ยกสุดท้ายสุดเข้มข้น จามาล มาชุดใหญ่ เซมี โดนมากเข้าก็เริ่มเสียอาการ หันไปเดินเกมคลุกวงใน แม้จะโดนหมัดอันจัดจ้านของ จามาล แต่ เซมี ก็ไม่หนีถอย ใช้ความยาวเข่าแทงสวนซัดกันมันหยดจนครบ 3 ยก กรรมการลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ ชูมือให้ จามาล เข้าวินรั้งอันดับของตัวเองไว้ได้ แถมยังเข้าใกล้โอกาสในการชิงบัลลังก์กับ "เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี" อีกด้วย

ในขณะที่คู่รองของรายการ อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต "ไครัต อักห์เมทอฟ" ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 3 ของแรงกิง ปะทะกับอดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์รุ่นแบนตัมเวต "แด ควอน คิม" ซึ่งลดรุ่นลงมาเพื่อพิสูจน์ตัวเองใหม่ โดยเจอกันในพิกัดแคตช์เวต 62.2 กิโลกรัม

c
ยกแรก ไครัต แจกแข้งซ้ายทักทาย ก่อนบวกหมัดซ้ายขวา แด มีชะงัก พยายามสาวหมัดหวังเรียกคะแนนคืน แต่ ไครัต มาดีมาก อาวุธยืนหลากหลาย ซ้ายก็ได้ ขวาก็ดี มีทั้งหมัดตัดลำตัวและถีบสกัด ยกต่อมา ไครัต ยังโชว์ชั้นเชิงเหนือกว่า มีลูกก้านคอพอได้เสียว แถมหวดหมัดได้ต่อเนื่องจนนักสู้เกาหลีหน้าแดงไปด้วยความบอบช้ำ และมีแตกที่โคนคิ้วขวา

ยกสุดท้าย ไครัต เร่งเครื่องขึ้นมาอีก พุ่งรวบ แด ลงพื้นพร้อมเคาะหมัดขยี้แผลจนคู่แข่งเลือดอาบหน้า แต่ยังไม่สิ้นฤทธิ์ ถีบเสยฟาดหน้าได้จังๆ หนึ่งดอก ไครัต ฟาดหมัดต่อเนื่อง 10 วินาทีสุดท้าย ก่อนจะขึ้นมารอฟังผลด้วยความมั่นใจ และได้รับการชูมือไปอย่างเป็นเอกฉันท์ตามรูปเกมที่จะแจ้ง
 
ผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการศึก ONE: COLLISION COURSE II

- คู่เอก จามาล ยูซูพอฟ ชนะ เซมี ซานา โดยคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ (มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต)
- คู่รอง ไครัต อักห์เมทอฟ ชนะ แด ควอน คิม โดยคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ (การต่อสู้แบบผสมผสาน แคตช์เวต 62.2 กก.)
- โคเฮอิ โคเดระ ชนะ วอลเตอร์ กอนซาลเวส ด้วยทีเคโอ ในนาทีที่ 0.30 น. ของยกที่ 2 (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)
- แด ซอง พาร์ค ชนะ อาเมียร์ ข่าน ด้วยคะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต)
- ไรมอนด์ มาโกเมดาลิเอฟ ชนะ เอ็ดสัน มาร์เควส ด้วยน็อกเอาต์ ในนาทีที่ 1.52 น. ของยกที่ 1 (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเวลเตอร์เวต)
- เซนโซ อิเคดะ ชนะ เหลียง เหวย โดยคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ (การต่อสู้แบบผสมผสาน แคตช์เวต 60 กก.)

อัลบั้มภาพ 210 ภาพ

อัลบั้มภาพ 210 ภาพ ของ "จามาล" หมัดเหนือเมฆ, "ไครัต" ปล่อยพลังทั้งคลังแสง ซิวชัยขาดลอยทั้งคู่ ศึก ONE: COLLISION COURSE II

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook