ผีแดงปึ้ก! ฟัลเกาควงโรโฮคืนบู๊ฮัลล์

ผีแดงปึ้ก! ฟัลเกาควงโรโฮคืนบู๊ฮัลล์

ผีแดงปึ้ก! ฟัลเกาควงโรโฮคืนบู๊ฮัลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนฯ ยูไนเต็ด สภาพทีมสมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดได้ตัว ฟัลเกา และโรโฮ คืนทัพลงปะทะ ฮัลล์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ ขณะที่ ลุค ชอว์ ที่เจ็บข้อเท้าพักแค่ 3 สัปดาห์

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยข่าวดีผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของสโมสรว่า ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย และมาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา สลัดอาการบาดเจ็บเรียบร้อย พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ฮัลล์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้

ฟัลเกา ได้รับบาดเจ็บไปตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม เช่นเดียวกับ โรโฮ ที่ไหล่หลุดจากเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อต้นเดือนพฤษจิกายน ทว่าล่าสุดสภาพร่างกายของทั้งคู่กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง และกลับมามีชื่อในเกมเจอ ฮัลล์ ซิตี้ ส่วนในรายของ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่บาดเจ็บข้อเท้านั้น ฟาน กัล ยืนยันว่าจะต้องพักฟื้นราว 3 สัปดาห์

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวดัตช์ พยายามกระตุ้นให้พลพรรค "ปีศาจแดง" เร่งพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นไปอีก และรักษาพื้นที่ท็อปโฟร์ให้ได้แบบนี้ไปจนจบฤดูกาล "พวกเราจำเป็นต้องเค้นฟอร์มให้ดีกว่าเก่า และเอาชนะคู่แข่งให้ง่ายกว่านี้ แต่ผมมีความสุขนะกับการที่เราขึ้นมาอยู่ในกลุ่ม 4 อันดับแรก แต่ผมต้องการให้ทีมเราจบฤดูกาลอย่างน้อยด้วยอันดับที่ 4 ไม่ใช่เฉพาะเวลานี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook