กาดิซ VS โซเซียดาด 0-1 : ผลบอล ลาลีกา สเปน 2020-21

โซเซียดาด เฉือน กาดิซ 1-0 นำฝูงลาลีกา

โซเซียดาด เฉือน กาดิซ 1-0 นำฝูงลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล ลาลีกา สเปน ระหว่าง กาดิซ ทีมน้องใหม่ เปิดสนาม เอสตาดิโอ รามอส เด การ์รานซา ต้อนรับการมาเยือน เรอัล โซเซียดาด

เรอัล โซเซียดาด จ่าฝูงจะต้องออกมาเยือน เอสตาดิโอ รามอส เด การ์รานซา ของ กาดิซ น้องใหม่อันดับ 6 ที่กำลังฟอร์มดีไม่แพ้กัน

วันนี้ทีมเยือนจะขาดผู้เล่นหลายคนที่ยังมีอาการบาดเจ็บอย่าง อาเซียร์ อิญาร์ราเมนดี, ลูกา ซานกาญี, โมดิโบ ซาญาน และ อันโดนี โกโรซาเบล รวมถึง โรบิน เลอ นอร์มองด์ ที่ติดโทษแบน แต่คนกำลังแนวรุกตัวสำคัญอยู่ครบหน้าไม่มีปัญหา

เริ่มเกมนาทีที่ 29 เรอัล โซเซียดาด ได้ลุ้นประตูเมื่อทาง มิเกล โอยาร์ซาบัล จ่ายบอลให้ทาง มิเกล เมริโน สบโอกาสได้ลองปั่นด้วยขวาบอลหลุดเสาแรกออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 41 มิเกล เมริโน ผ่านบอลให้ อัดนาน ยานาไซ ได้ยิงด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่านมือ อเล็กซ์ รามิโร จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 66 เรอัล โซเซียดาด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อัดนาน ยานาไซ เปิดบอลจากกรอบเขตโทษเข้ามาให้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค โขกผ่านมือ เฮเรเมียส เลเดสมา ประตูไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 74 กาดิซ ได้โอกาสลุ้นประตูครั้งแรกและเป็น ฟาลี ฆิมิเนซ พาบอลขึ้นมายิงด้วยขวาแต่บอลหลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เรอัล โซเซียดาด บุกมาเอาชนะ กาดิซ 1-0 เก็บสามคะแนนสำคัญกลับบ้านได้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook