ฟุตซอล ทีมชาติไทย เตรียมปรับแข้ง 2-3 รายไปเล่นชุดบี

โต๊ะเล็กช้างศึก เตรียมปรับแข้ง 2-3 รายไปเล่นชุดบี

โต๊ะเล็กช้างศึก เตรียมปรับแข้ง 2-3 รายไปเล่นชุดบี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โต๊ะเล็กช้างศึก เตรียมปรับแข้ง 2-3 รายลงไปเล่นในชุด บี “ปูลปิส” แย้มต้องการให้ทุกคนแสดงผลงานอย่างเต็มที่ ถ้ามากองรวมกัน20 คน ก็จะใช้งานได้ไม่หมด ย้ำไม่ซีเรียสกับผลแม้ต้องการชนะทุกนัด แต่อยากเห็นทุกคนโชว์ให้สุดความสามารถเพื่อต่อยอดในการชิงแชมป์เอเชียต่อไป ขณะที่ไทยรัฐทีวี ยกกองถ่ายเก็บภาพนักเตะเตรียมทำกราฟฟิกประกอบการถ่ายทอดสด

เดินหน้าเตรียมทัพต่อเนื่อง ขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติชุดใหญ่ ที่จะทำศึกพีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 โดยเมื่อ 16 พ.ย. ได้ลงซ้อมกันเวลา 18.30 น. ที่โกดัง สเตเดี้ยม

ก่อนการซ้อมทางไทยรัฐทีวี ได้ยกทีมงานมาถ่ายภาพนิ่งนักเตะเพื่อทำการโปรโมตในการถ่ายทอดสดที่จะมีขึ้นด้วย

“ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส เฮดโค้ชชาวสเปนของทีมชาติไทยเผยว่า สภาพทีมดีขึ้นตามลำดับ ผู้เล่นใหม่ๆปรับตัวได้เร็ว แต่อย่างที่รู้ดีว่า ทีมชุดนี้มี 20 คน เราไม่อาจที่จะใช้งานเพื่อทดสอบได้หมด ก็จำเป็นที่จะต้องเอาบางคนลงไปเล่นในชุด บี ซึ่งก็ประมาณ 2-3 รายที่พิจารณาอยู่ การเอาลงไปชุดบีไม่ใช่การตัดออกจากทีม แต่ก็เหมือนที่หาดใหญ่ ที่เราต้องการให้ทุกคนได้โชว์ศักยภาพเต็มที่ ถ้ากองกันอยู่ในชุด เอ มากไปเราใช้งานได้ไม่ครบทุกคน แต่ถ้าแบ่งลงไปชุดบีบ้าง ก็จะทำให้ทุกคนได้เล่นอย่างเต็มที่ในรายการนี้ ส่วนจะเป็นใครบ้างตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจ

กุนซือโต๊ะเล็กช้างศึกยังกล่าวถึงออลนตาร์บราซิลที่น่าจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดด้วยว่า “ส่วนตัวไม่ได้กดดัน รายการนี้ต้องการดูผู้เล่นมากกว่าว่าเข้ากับแท็กติก กับระบบมากน้อยแต่ไหน เพื่อเตรียมวางแผนในการชิงแชมป์เอเชียต่อไป ไม่อยากเน้นผลมากนัก แต่ลึกๆก็ต้องการชนะและเห็นทุกคนโชว์ฝีเท้าออกมาให้เต็มที่ไม่ว่าจะเจอทีมไหนก็ตาม”

สำหรับฟุตซอลพีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 จะทำการฟาดแข้งระหว่าง 19-22 พ.ย. นี้ที่สนามบางกอก อารีนา เปิดให้แฟนเข้าชมได้ฟรี ทั้งนี้จะการแถลงข่าวใหญ่ในวันที่ 17 พ.ย.ที่ชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย เวลา 13.30 น.

 โดยมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลมีดังนี้

วันที่ 19 พ.ย.63

เวลา 14.40 น. ไทย B พบ ออลสตาร์บราซิล (ถ่ายทอดสด – ไทยรัฐทีวี ช่อง 32)
เวลา 17.00 น. ไทย A พบ ออลสตาร์ไทยลีก (ถ่ายทอดสด – ไทยรัฐออนไลน์)

วันที่ 21 พ.ย.63

เวลา 13.00 น. ออลสตาร์บราซิล พบ ออลสตาร์ไทยลีก (ถ่ายทอดสด – ไทยรัฐออนไลน์)
เวลา 15.40 น.ไทย B พบ ไทย A (ถ่ายทอดสด – ไทยรัฐทีวี ช่อง 32)

วันที่ 22 พ.ย.63

เวลา 12.30 น. ออลสตาร์ไทยลีก พบ ไทย B (ถ่ายทอดสด – ไทยรัฐออนไลน์)
เวลา 15.10 น. ไทย A พบ ออลสตาร์บราซิล (ถ่ายทอดสด – ไทยรัฐทีวี ช่อง 32)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook