ผลบอลวันนี้: เนเธอร์แลนด์ VS บอสเนีย 3-1 ยูฟ่าเนชั่นส์ลีก 2020

เนเธอร์แลนด์ คืนฟอร์ม ไล่อัด บอสเนีย 3-1 ศึกเนชันส์ ลีก

เนเธอร์แลนด์ คืนฟอร์ม ไล่อัด บอสเนีย 3-1 ศึกเนชันส์ ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก ฤดูกาล 2020-21 ลีกเอ กลุ่ม 1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. 63 คู่ที่น่าสนใจ “อัศวินสีส้ม” ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เปิดสนามโยฮัน ครัฟฟ์ อารีนา รับการมาเยือนของ ทีมชาติบอสเนีย

เนเธอร์แลนด์ ให้ทาง บลินด์ กับ เดอ ฟรีจ์ จับคู่ในแผงหลังและตรงกลาง ฟาน เดอ เบค ถูกดร็อปเพื่อเปิดทางให้ คลาสเซน ลงมาแทนที่

บอสเนีย ไม่มี เซโก ในแดนหน้าเลยต้องเป็น ฮอดซิช ลงสนามแมนที่แต่แดนกลาง เปียนิช ยังไม่ได้หายไปไหนเช่นเดียวกับ ครูนิช

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาแค่ 6 นาที เนเธอร์แลนด์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เมมฟิส เดปาย อดีตปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายบอลทะลุเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ เดนเซล ดุมฟรายส์ ผ่านบอลเรียดเข้ากลาง และเป็น จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางจากทีมลิเวอร์พูล ยิงโล่งๆ เข้าไป

จากนั้นนาทีที่ 14 เนเธอร์แลนด์ หนีเป็น 2-0 เมื่อ เมมฟิส เดปาย เปิดบอลจากฝั่งซ้ายไปที่เสาสอง สตีเฟน เบิร์กฮุยส์ โหม่งเข้ากลางให้ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ยิงเข้าไปง่ายๆ อีกแล้ว ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 เนเธอร์แลนด์ นำห่าง 3-0 จากจังหวะที่ เดนเซล ดุมฟรายส์ หลุดเข้าเขตโมทษฝั่งขวาก่อนจ่ายเข้ากลางให้ เมมฟิส เดปาย ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 63 บอสเนีย ไล่มาเป็น 1-3 จากการยิงของ สมาอิล เพรฟยัค แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม ผลบอล เนเธอร์แลนด์ เอาชนะ บอสเนีย ไป 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มชั่วคราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook