ฟานกัลรับผีคงไม่ช็อปช่วงปีใหม่

ฟานกัลรับผีคงไม่ช็อปช่วงปีใหม่

ฟานกัลรับผีคงไม่ช็อปช่วงปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟาน กัล รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่ซื้อใครมาเพิ่มในช่วงเดือนมกราคม เ นื่องจากเป็นเรื่องยากทีจะได้นักเตะชั้นยอดตามที่ต้องการ

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เผย เดือนมกราคมนี้ ทีม "ปีศาจแดง" อาจไม่มีการเสริมทัพนักเตะหน้าใหม่เข้ามาตามที่แฟน ๆ ต้องการ เนื่องจากว่าการซื้อนักเตะในตลาดปีใหม่ นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเจอคนที่ใช่

ก่อนหน้านี้ เอ็ด วูดวอร์ด ซีอีโอของทีม "ปีศาจแดง" นั้นเคยออกมาลดกระแสที่ว่า ทีมเตรียมทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพิ่งจัดหนัก คว้าตัว ซุเปอร์สตาร์มามากมาย ทั้ง อัลเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา ซึ่งล่าสุด ฟาน กัล ก็ออกมาให้ความเห็นในทำนองเดียวกันกับ ซีอีโอของทีม

ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่คิดว่าเขา (วูดวอร์ด) บอกว่าจะไม่ซื้อ แต่ผมคิดว่าเขาหมายความว่าในเดือนมกราคม มันเป็นเรื่องยากที่จะซื้อนักเตะที่ดีพอกับคุณภาพระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่เราจะไม่ซื้อใคร เมื่อคุณจะซื้อใคร นักเตะคนนั้น ก็ต้องดีกว่าที่คุณมีอยู่ในทีม ซึ่ง มันเป็นเรื่องยากที่จะหานักเตะแบบนี้ ในเดือนมกราคม นั่นคือสิ่งที่เขา ต้องการพูด และผมก็คิดแบบนั้นเช่นเดียวกัน"

ส่วนข่าวลือกับ เควิน สตรอทมัน กองกลางชาวดัตช์ของ อาแอส โรม่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นั้น ตัวของ ฟาน กัล กล่าวว่า "ผมคงไม่สามารถคุยกับสื่อเรื่องนี้ได้ และคงไม่ตอบคำถามนี้ ไม่ใช่เฉพาะคำถามเกี่ยวกับ สตรอทมัน แต่รวมไปถึงผู้เล่นทุกคนบนโลกนี้ด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook