ตราด vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 : ผลฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020

ชวดสามแต้ม! บุรีรัมย์ ช้ำโดน VAR ชี้จุดโทษทดเจ็บบุกเจ๊า ตราด 2-2

ชวดสามแต้ม! บุรีรัมย์ ช้ำโดน VAR ชี้จุดโทษทดเจ็บบุกเจ๊า ตราด 2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ อเล็กซานเดร กามา ที่ถูกดึงกลับมาคุมทีมเป็นครั้งที่ 2 ต้องออกไปเยือนกีฬากลาง จ.ตราด ของ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี

เริ่มการแข่งขันครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาในชุดสีกรมท่าล้วน เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อน บุกจากขวาไปซ้าย ส่วน ตราด เอฟซี ที่มาในชุดสีแดงล้วน ของซ้ายมาขวาของสนาม

เกมผ่าน  13 นาทีแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครองเกมบุกได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่โอกาสที่จะเจาะเข้าพื้นที่สุดท้ายเพื่อไปพังประตูยังคงไม่เกิดขึ้น

นาทีที่ 14 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้น กีดี คานยุค ยืนอยู่ที่บอลก่อนจะเปิดบอลโค้งไปที่เสาสอง ศุภชัย ใจเด็ด พยายามจะโหม่งชงเข้ามาในเขตโทษ ทว่าผู้เล่นเจ้าถิ่นเบียดทำลายจังหวะไว้ทำให้บอลออกหลังไป

นาทีที่ 21 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เล่นเกมสวนกลับเร็ว จักรพันธ์ แก้วพรม ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจะแทงบอลทะลุแผงหลังให้กับ มาร์โก เซโปวิช วิ่งไปเก็บบอลแล้วกระชากขึ้นหน้าล็อกหลบผู้เล่นเจ้าถิ่น ก่อนจะยิงด้วยเท้าขวาบอลพุ่งผ่าน ศุภวัฒน์ สีโนทัย ที่พยายามล้มตัวปัดบอลหายเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า บุกทะยานออกนำ 0-1

นาทีที่ 39 ปราสาทสายฟ้า มาได้เตะมุมทางขวา กีดี คานยุค เปิดบอลโค้งเข้ามาในเขตโทษ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ได้ถอยหลังไปโหม่งบอลได้เฉียดๆ มาร์โก เซโปวิช พยายามจะเกี่ยวบอลทว่าบอลแรงออกหลังไป

นาทีที่ 45+1 ช้างขาวจ้าวเกาะ มาได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษ สิทธิโชค ภาโส ยืนอยู่ที่บอลวิ่งเข้าไปหลอกยิงเต็มข้อบอลพุ่งไปที่เสาแรก ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน อ่านเกมอยู่แล้วโดดตบบอลไว้ได้สบาย

จากนั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เล่นสวนกลับแล้วมาได้เตะมุม กีดี คานยุคเปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ อมานี อกีนัลโด โหม่งบอลทิ้งออกหลังไปได้ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าจบครึ่งเวลาแรก ทำให้ ปราสาทสายฟ้า บุกมานำ ช้างขาวจ้าวเกาะ อยู่ที่สกอร์ 0-1

กลับมาเล่นครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 48 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกระยะอันตราย ทางหน้ากรอบเขตโทษฝั่งขวา กรกช วิริยอุดมศิริ ยืนอยู่ที่บอล ก่อนจะเดินเข้าไปเปิดบอลโค้งแรง ศุภวัฒน์ สีโนทัย ตบบอลไว้ได้สบาย

นาทีที่ 54 ปราสาทสายฟ้า เกือบที่จะได้ประตูหนีเป็น 2-0 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ขึ้นเกมทางขวาทำชิ่งหนึ่งสองกับ กีดี คานยุค ก่อนที่ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม จะได้บอลหลุดไปในเขตโทษจ่ายต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ตั้งเท้ายิงบอลเฉือนๆ บอลพุ่งผ่านเสาออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ ทำให้สกอร์ยังคงอยู่ที่ 1-0

นาทีที่ 66 ตราด เอฟซี ที่บุกน้อยกว่าก็มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ จากจังหวะที่ สิทธิโชค ภาโส ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะไหลออกขวาเล็กน้อยให้ รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี วิ่งเข้าไปกดด้วยเท้าขวาบอลพุ่งตรงกรอบ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน โดดปัดบอลได้ปลายนิ้ว ทว่าบอลพุ่งแรงมุดลงคานเข้าประตูไป ตราด เอฟซี ตีเสมอเป็น 1-1

นาทีที่ 80 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ จักรพันธ์ แก้วพรม ได้ง้างเท้ายิงในเขตโทษ ทว่าโจนาธาน รีส แหย่เท้าสกัดบอลจากด้านหลัง ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ก่อนเช็ก VAR แล้วหันมาชี้เป็นจุดโทษ ก่อนจะเป็น  มาร์โก เซโปวิช รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า ขยับนำ 2-1

นาทีที่ 90+2 ผู้ตัดสินเช็ก VAR พร้อมเป่าจุดโทษให้กับเจ้าถิ่นจากจังหวะที่ กรกช วิริยอุดมศิริ ไปดันใส่ โจนาธาน รีส ล้มลงในเขตโทษ ก่อนจะเป็น ริคาร์โด ซานโตส รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไป ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าให้ยิงใหม่ เนื่องจากผู้เล่นเจ้าถิ่นวิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนการยิง และเป็น ริคาร์โด ซานโตส ที่ยิงอีกครั้งและเข้าประตูไป ตราด เอฟซี ตีเสมอ 2-2

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ ตราด เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า มี 11 คะแนน จากการลงสนาม 9 นัด    

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ตราด เอฟซี : ศุภวัฒน์ สีโนทัย (ผู้รักษาประตู), สุพจน์ วงษ์หอย, อมานี อกีนัลโด, สถาพร แดงสี (C), วิทยา มูลวงศ์, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี (พรปรีชา จารุนัย น.82), มุสตาฟา อาซัดซอย, มงคล ทศไกร, ริคาร์โด ซานโตส, สิทธิโชค ภาโส, โจนาธาน รีส (เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ น.90+4)

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) (C), พรรษา เหมวิบูลย์, เรนาโต เคลิช (รัตนากร ใหม่คามิ น.42), อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, กรกช วิริยอุดมศิริ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, อัคบาร์ อิสมาตุลเลฟ (เควิน อินเกรโซ น.46), จักรพันธ์ แก้วพรม, ศุภชัย ใจเด็ด (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา น.75), กีดี คานยุค, มาร์โก เซโปวิช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook