ศุกร์นี้เดือดแน่! "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" แถลงความพร้อมศึก ONE: REIGN OF DYNASTIES

ศุกร์นี้เดือดแน่! "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" แถลงความพร้อมศึก ONE: REIGN OF DYNASTIES

ศุกร์นี้เดือดแน่! "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" แถลงความพร้อมศึก ONE: REIGN OF DYNASTIES
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา วัน แชมเปียนชิพ (ONE Championship) องค์กรกีฬาศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย ได้จัดแถลงข่าวผ่านทางโทรศัพท์สำหรับศึก ONE: REIGN OF DYNASTIES ที่มีคิวแข่งขันในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ โดยมี ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ วัน แชมเปียนชิพ และสื่อมวลชนจากทั่วโลกเข้าร่วมสายอย่างคับคั่ง

สำหรับศึก ONE: REIGN OF DYNASTIES ถือเป็นการนำร่องของการจัดแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติครั้งแรกในสิงคโปร์ หลังจากประเทศได้ดำเนินมาตรการเพื่อความปลอดภัยนับตั้งแต่เชื้อโควิด-19 ระบาดเมื่อช่วงต้นปี ซึ่งรายการนี้จะมีโปรแกรมเดือด 6 คู่ เต็มไปด้วยนักกีฬาขวัญใจเจ้าถิ่นและระดับโลก จัดขึ้นที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม แบบยังไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าสนาม โดยจะมีเพียงนักกีฬา, เจ้าหน้าที่ และทีมงานเท่านั้น

ตามแนวทางของประเทศสิงคโปร์ในการกลับมาดำเนินกิจกรรมต่างๆนั้นต้องอยู่ภายใต้การรักษาระเบียบด้านความปลอดภัย ศึก ONE: REIGN OF DYNASTIES จึงพร้อมใช้มาตรการที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อดูแลสุขภาพของนักกีฬา, เจ้าหน้าที่ และทีมงานทุกคนอย่างเคร่งครัด

j
ชาตรี ศิษย์ยอดธง หัวเรือใหญ่ของวัน แชมเปียนชิพ รับประกันว่าศึก ONE: REIGN OF DYNASTIES จะสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆอย่างยิ่งยวด รวมไปถึงศึก ONE: INSIDE THE MATRIX ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคม ซึ่งรายการนั้นจะมีไฟต์ระดับชิงแชมป์โลกถึง 4 คู่ ภายใต้ความร่วมมือจากรัฐบาลสิงคโปร์ รวมถึงเริ่มถ่ายทำรายการ The Apprentice: ONE Championship Edition ในวันที่ 26 ตุลาคมด้วย

"ข่าวใหญ่ของศึก ONE: REIGN OF DYNASTIES ก็คือเรายังยึดสถานที่จัดการแข่งขันตามเดิมในสิงคโปร์ ข่าวใหญ่อีกข่าวคือ เราดำเนินงานอย่างใกล้ชดกับรัฐบาลสิงคโปร์ แม้ทวีปเอเชียจะยังปิดน่านฟ้า แต่นี่คือจุดเริ่มต้นของการแข่งขันระดับนานาชาติของเรา ในสถานการณ์ไม่ปกติอย่างโควิดนี้ ทำให้เราต้องมั่นใจในด้านสุขภาพและความปลอดภัยของนักกีฬา, เจ้าหน้าที่ รวมไปถึงผู้คนทั่วไปของประเทศที่เราใช้เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน นี่คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเรา เราตื่นเต้นมากกับศึกนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในนามของทวีปเอเชีย" ชาตรี ศิษย์ยอดธง กล่าว

f
"คู่เอกของรายการเป็นไฟต์ชิงแชมป์โลก มวยไทย ระหว่าง สามเอ ไก่ย่างห้าดาว กำปั้นระดับตำนานที่มีประสบการณ์กว่า 400 ไฟต์ และคว้าทุกแชมป์สำคัญมาหมดแล้ว จะได้ดวลกับ จอช ทอนนา นักมวยรุ่นน้องที่พลิกล็อกปราบอีกหนึ่งยอดฝีมือของวงการอย่าง แอนดี้ ฮาวสัน คว้าตำแหน่งผู้ท้าชิงเข็มขัดมาได้อย่างยอดเยี่ยม คู่รองของรายการก็น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน อเล็กซี ทอยโวเนน ผู้ยังไม่เคยแพ้ใคร จะขึ้นสังเวียนบู๊กับ รีซ แม็คลาเรน ส่วนคู่อื่นที่เหลือในรายการก็ล้วนน่าติดตามทั้งสิ้น และแน่นอน อย่างที่ผมได้บอกก่อนหน้านี้ ศึกต่อไปในวันที่ 30 ตุลาคมของเรายังเป็นรายการใหญ่ระดับนานาชาติเหมือนเดิม ตอนนี้ผมยังไม่ขอระบุสถานที่ แต่บอกได้เลยว่า 4 คู่หลักนั้นสะเทือนวงการแน่นอน"

แฟนๆสามารถรับชมการแข่งขันได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน ONE Super App, Youtube ONE Championship ตั้งแต่เวลา 19.30 น.หรือผ่านทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 21.30 น.ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.onefc.com/th/news/how-to-watch-one-reign-of-dynasties/

อัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook