ซิวหืด! อาร์เซน่อล เปิดบ้านเฉือนหวิว เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1

ซิวหืด! อาร์เซน่อล เปิดบ้านเฉือนหวิว เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1

ซิวหืด! อาร์เซน่อล เปิดบ้านเฉือนหวิว เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2020/21
 วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2020

อาร์เซนอล 2-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซนอล เก็บ 3 คะแนนเต็มในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กับชัยชนะเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 จากการได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก บูคาโย ซาก้า ในครึ่งเวลาหลัง ตามด้วย นิโกลาส์ เปเป้ และถูก เดวิด แม็คโกลดริค ของทีมเยือนยิงไล่จี้ในช่วงท้าย

เดอะกันเนอร์ส เปิดฉากครึ่งแรกด้วยการครองเกมที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดด้วยสัดส่วนการครองบอลถึง 73 เปอร์เซ็นต์โดยโอกาสอย่างถนัดถนี่ของพวกเขาเกิดขึ้นในนาทีที่ 37 จากการยิงไกลของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง บอลมุดลงเกือบจะเช็ดคานตุงตาข่ายแต่ อารอน แรมส์เดล บินปัดไว้ได้

ความพยายามของ ไอ้ปืนใหญ่ มาสำเร็จเอาในนาทีที่ 61จากจุดเริ่มต้นการต่อบอลทำเกมรุกที่ริมกรอบเขตโทษด้านขวาและเป็น เอคตอร์ เบเยริน ได้หลุดไปถึงสุดเส้นหลังเปิดโด่งไปที่เสาสองให้ ซาก้า ตั้งหัวโขกโล่งๆ เป็นประตู 1-0

ให้หลังจากนั้นเพียง 2 นาที เดอะกันเนอร์ส หนึห่างเป็น 2-0 จากการประสานงานของ เบเยริน แทงให้ เปเป้ หลุดขึ้นไปที่กราบขวาเลี้ยงจี้เข้าหากรอบเขตโทษก่อนเอียงตัวแปบอลด้วยซ้ายหนีมือ แรมส์เดล เสียบเสาไกล

ทีมเยือนพยายามเร่งเครื่องเพื่อทวงประตูคืนในช่วงเวลาที่เหลือของเกมและมาได้ประตูตีไข่แตกปลอบใจในนาทีที่ 83 จากลูกยิงไกลด้วยซ้ายเข้าเสาไกลของ เดวิด แม็คโกลดริค ก่อนจะจบเกมด้วยสกอร์ 2-1

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

อาร์เซนอล : เลโน, เบเยริน, ลุยซ์, กาเบรียล, เทียร์นีย์, เซบายอส, เอลเนนี, ซาก้า, วิลเลียน, เอ็นเคเทียห์, โอบาเมยอง
ตัวสำรอง : รูนาร์สสัน, โฮลดิ้ง, เมตแลนด์-ไนลส์, วิลล็อค, ชาก้า, เปเป้, ลากาเซ็ตต์

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : แรมส์เดล, บาแชม, อีแกน, โรบินสัน, บัลด็อค, ลุนด์สแตรม, เบิร์จ, ออสบอร์น, สตีเวนส์, แม็คโกดริค, เบิร์ค
ตัวสำรอง : โฟเดอริงแฮม, เฟล็ค, แม็คเบอร์นี, ชาร์ป, โลว์, อัมปาดู, นอร์วูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook