ผีสะดุ้ง! ดิมาเรียโดนนานี่ย่ำเกมอุ่นทีมชาติ

ผีสะดุ้ง! ดิมาเรียโดนนานี่ย่ำเกมอุ่นทีมชาติ

ผีสะดุ้ง! ดิมาเรียโดนนานี่ย่ำเกมอุ่นทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิจฉาเหรอ? "ดิ มาเรีย" สุดซวยถูก นานี่ ย่ำเท้า ในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "ฝอยทอง" เชือด "ฟ้า-ขาว" 1-0 แต่คาดไม่ได้เจ็บหนัก น่าลงฟัด "ปืนใหญ่" ได้

"อังเคล ดิ มาเรีย" ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกเพื่อนร่วมทัพอย่าง นานี่ (ปัจจุบันย้ายไปร่วมทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบยืมตัว) ย่ำเข้าไปที่เท้า

ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติ โปรตุเกส เอาชนะ อาร์เจนตินา 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา โชคดีที่อาการไม่หนักมาก และคาดว่าจะลงเล่นในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 22 พ.ย. นี้ได้

เกมการแข่งผ่านไปได้เพียง 18 นาที ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ถูกนักเตะที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยืมตัวไปเหยียบที่เท้า แต่กระนั้นเจ้าตัวยังลงเล่นต่อไปได้

ซึ่งทางกุนซือ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ของทัพ "ฟ้า-ขาว" รายงานว่า "หนังของเขาถลอกเล็กน้อย มันเป็นการกระแทก เราต้องดูอาการของเขา และเราไม่คิดว่ามันมีอะไรที่น่าหนักใจ เราพาเขาไปเอกซเรย์ ซึ่งเราจะเช็กจากภาพและประเมินมัน แต่เท่าที่เห็น เราไม่คิดว่ามีอะไรที่น่าเป็นกังวล"


จังหวะย่ำใส่ ดิ มาเรีย จาก นานี่ ในเกมทีมชาติเมื่อคืนที่ผ่านมา


ด้านปีกจอมเลื้อยวัย 25 ปี ได้ออกมายืนยันเพิ่มเติม ว่าอาการไม่ได้หนักอย่างที่คิด โดยเผยผ่านทวิตเตอร์ว่า "มันเป็นแค่การกระแทก ผมหวังว่ามันจะไม่บวมไปมากกว่านี้ ฉะนั้นผมสามารถลงเล่นในสัปดาห์นี้ได้"

ปัจจุบันทัพ "ปีศาจแดง" มีนักเตะบาดเจ็บรวมกันทั้งสิ้น 11 ราย และมีผู้เล่นตัวหลักอยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เคอา, มาร์กอส โรโฮ, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ฟิล โจนส์, ดาลี่ย์ บลินด์, จอห์นนี่ อีแวนส์ รวมไปถึง ราดาเมล ฟัลเกา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook