เอซี มิลาน VS โบโลญญ่า 2-0 : ผลบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

"ซลาตัน" ซัดเบิ้ลพา มิลาน รัวอัด โบโลญญ่า 2-0 ศึกกัลโช่ฯ

"ซลาตัน" ซัดเบิ้ลพา มิลาน รัวอัด โบโลญญ่า 2-0 ศึกกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นเกมเปิดสนามระหว่างเจ้าบ้าน เอซี มิลาน รับการมาเยือนของ โบโลญญ่า

เกมนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ วาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นหน้าเป้า โดยมี ซามู กาสเตเยโฆ, ฮาคาน ชาลาโนกลู และอันเต้ เรบิช สนับสนุน ขณะที่ บราฮิม ดิอาซ และซานโดร โตนาลี่ แข้งตัวใหม่ที่ย้ายมามีชื่อเป็นสำรอง ส่วนทางฝั่ง โบโลญญ่า ของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช แมตช์นี้ใช้ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ยืนหน้าต่ำโดยมี โรดริโก้ ปาลาซิโอ ยืนค้ำอยู่แดนหน้า

  • ผลปรากฏว่า เริ่มเกมมาในนาที 12 มิลาน ได้ทักทายก่อนจากจังหวะยิงไกลของ อิบราฮิโมวิช แต่ไปแฉลบแนวรับโบโลญญ่าออกหลังไป ดานิโล่
  • นาที 22 โบโลญญ่า ตอบโต้ได้ลุ้นเช่นกัน มูซ่า บาร์โรว์ ไหลบอลให้ นิโคลาส โดมิงเกวซ กดด้วยขวาส่งบอลพุ่งแรงแต่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เซฟช่วย มิลาน เอาไว้ได้
  • จากนั้นเป็นจังหวะขึ้นนำ 1-0 ของ มิลาน ในนาที 38 เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายเปิดบอลเข้าเขตโทษไปถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ขึ้นโขกส่งบอลตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้
  • ครึ่งหลังนาที 47 มิลาน เกือบได้อีกลูก อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส ที่ลงสำรอง ผ่านบอลให้ อิบราฮิโมวิช กดด้วยขวาเน้นๆ บอลพุ่งแรงจน ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ ต้องออกแรงทุบทิ้ง
  • อีก 5 นาทีถัดมา มิลาน มาได้จุดโทษเมื่อ อิสมาแอล เบนนาแซร์ โดนริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ทำฟาวลด์ ผู้ตัดสินเช็กจาก วีเออาร์ แล้วชี้เป็นจุดโทษ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กดเสียบตาข่ายอย่างเฉียบขาด เป็นประตูที่สองของหัวหอกสวีดิชในนัดนี้
  • นาที 63 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พลาดโอกาสทำแฮตทริกอย่างน่าเสียดาย หลังรับบอลจาก ฮาคาน ชาลาโนกลู ก่อนจะแตะหลบ ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ ไปได้แล้วแต่ยิงไม่ดีหลุดกรอบอย่างเสียดาย
  • ท้ายเกมนาที 84 ทีมเยือนพลาดตีไข่แตกเมื่อ นิโคล่า ซานโซเน่ ซัดด้วยซ้ายไปติดเซฟของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า
  • นาที 88 มิตเชลล์ ไดจ์ส แนวรับทีมเยือนมาโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม จากนั้น จบเกม เอซี มิลาน คว้าชัยเหนือ โบโลญญ่าที่ เหลือ 10 คน ท้ายเกม 2-0 คว้าสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook