เปิดฉากฤดูกาลใหม่! ลาลีกา คิกออฟยิ่งใหญ่ด้วยลูกบอลยักษ์กลางกรุงเทพฯ

เปิดฉากฤดูกาลใหม่! ลาลีกา คิกออฟยิ่งใหญ่ด้วยลูกบอลยักษ์กลางกรุงเทพฯ

เปิดฉากฤดูกาลใหม่! ลาลีกา คิกออฟยิ่งใหญ่ด้วยลูกบอลยักษ์กลางกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาลีกา ฉลองการเปิดตัวฤดูกาลใหม่ 2020-21 อย่างพิเศษสุดในประเทศไทยด้วยฟุตบอลยักษ์ PUMA ซึ่งจำลองจากแมตช์บอลจริงสำหรับจะใช้อย่างเป็นทางการในศึกฟุตบอลลีกสเปนซีซั่นนี้มาให้แฟน ๆ บอลชาวไทยได้ยลโฉม และถ่ายภาพร่วมกลางกรุงเทพฯ บริเวณ BTS ช่องนนทรี วันนี้ วันพุธที่ 9 ก.ย.เวลา บ่าย 2 โมง ถึง 3 ทุ่ม

ลูกฟุตบอลอย่างเป็นทางการนี้ถูกใช้ชื่อว่า “อดรีนาลีน” (Adrenaline) เป็นรุ่นเอดิชั่นพิเศษสีเหลืองผลิตเพื่อแมตช์โดดเด่นสำคัญที่สุดของฤดูกาล เช่น เอลกลาสซิโก ระหว่าง เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า หรือดาร์บี้แมตช์อื่น ๆ ของบอลสเปน (ลูกบอลอีกใบจะชื่อว่า Accelerate ซึ่งแปลว่า เร่งความเร็ว

lalifa3
โดยจะใช้ในเกมที่เหลือทั้งหมดของลีก ลาลีกา ซานทานแดร์ และลาลีกา SmartBank) โดยลูกบอลยักษ์ใบนี้ที่จะจัดแสดงในกรุงเทพมหานคร และผลิตจากวัสดุพิเศษ Porex มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 3.5 เมตร

กิจกรรมนี้ มุ่งมั่นจะนำให้ ลาลีกา เข้าใกล้ชิดกับแฟนบอลไทยมากขึ้น และต่อยอดการนำแพสชั่นฟุตบอลมาสู่ประเทศที่ถูกเลือกว่ามีความสำคัญต่อฟุตบอลลีกสเปน โดยตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ลาลีกา มีตัวแทนในประเทศไทย มร.โจเซ่ มาเรีย โกตอร์ ทำหน้าที่สื่อสาร ประชาสัมพันธ์ ภาระกิจนี้ในประเทศไทย แฟน ๆ สามารถมาร่วมถ่ายภาพเคียงข้างบอลยักษ์ PUMA และร่วมกิจกรรม QR code สำหรับแคมเปญฤดูกาลใหม่นี้ รวมถึงดาวน์โหลดฟิลเตอร์ IG เจ๋ง ๆ หรือร่วมชาลเลนจ์ผ่านแอพพลิเคชั่น Tik Tok กับเราได้

lalifa4
ลูกบอลยักษ์ได้ถูกเปิดตัวในวันพุธที่ผ่านมา พร้อมด้วยโชว์แสง สี เสียง อันสวยงามกับกิจกรรมโชว์นำโดยแดนเซอร์ 20 คนที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนที่สัญจรผ่านมา หรือแฟน ๆ ที่ตั้งใจจะเดินทางง่ายๆ ไปร่วมกิจกรรมนี้

นอกจากประเทศไทยแล้ว ประเทศอื่น ๆ อาทิ เม็กซิโก, แคเมอรูน, อเมริกาใต้, เยอรมัน และอียิปต์ ต่างก็จะร่วมกิจกรรมเดียวกันนี้เพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่าง ลาลีกา กับแฟน ๆ ในประเทศให้เป็นที่รู้จักแนบแฟ้นยิ่งขึ้นเช่นกันอันเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคต์ฟุตบอลที่จะเข้าใกล้ชิดแฟน ๆ ชาติต่าง ๆ ทั่วโลกของ ลาลีกา

lalifa2
ดูบอลลาลีกาทุกแมตช์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ beIN SPORTS และ beIN SPORTS CONNECT และ พิเศษ! ชมช่อง beIN SPORTS ผ่าน AIS PLAY พร้อมดูฟรี 1 เดือนทุกเครือข่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook