ปู่จุ๊ปป์ฟันธงพี่เสือซิวบุนเดสม้วนเดียวจบ

ปู่จุ๊ปป์ฟันธงพี่เสือซิวบุนเดสม้วนเดียวจบ

ปู่จุ๊ปป์ฟันธงพี่เสือซิวบุนเดสม้วนเดียวจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮยน์เกส เชื่อ บุนเดสลีกา ปีนี้คงไร้ความตื่นเต้น เพราะว่า บาเยิร์น มิวนิค จะ เดินหน้าคว้าแชมป์แบบม้วนเดียวจบอย่างแน่นอน

จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส อดีตเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีม "เสือใต้" จะคว้าแชมป์ลีกปีนี้แบบม้วนเดียวจบอย่างแน่นอน เนื่องจากว่าในชั่วโมงนี้ไม่มีทีมไหนในลีกเมืองไส้กรอก ที่จะก้าวขึ้นมาต่อกรกับ บาเยิร์นได้

บาเยิร์น นั้นออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม นำโด่งเป็นจ่าฝูงลีก และยังไม่แพ้ใครในตอนนี้ ในขณะที่ทีมที่ถูกมองว่าเป็นคู่แข่งของทีม "เสือใต้" อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังหล่นไปอยู่ท้ายตาราง ทำให้ ตัวของ ไฮยน์เกส เชื่อว่า ปีนี้ คงจะเป็นปีที่ง่ายดายสำหรับ บาเยิร์น อย่างแน่นอน

ไฮยน์เกส ที่เคยพา บาเยิร์น คว้าทริปเปิ้ล แชมป์ เมื่อ 2 ปีก่อน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ความตึงเครียดในการลุ้นแชมป์มันลดลงไปเยอะ เพราะว่าตอนนี้เหมือนรู้กันอยู่แล้วว่า บาเยิร์น จะเดินหน้าเก็บแต้มคว้าแชมป์ลีกได้อย่างไม่ยาก ซึ่งมันอาจจะทำให้คนดูผิดหวัง แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดของ บาเยิร์น พวกเขาเตรียมตัวมาอย่างยอดเยี่ยมและมีทีมที่ดี ทำให้พวกเขาครองลีกได้"

"การออกสตาร์ท อันย่ำแย่ของ ดอร์ทมุนด์ นั้นถือว่าเหนือความคาดหมายของผม มันชัดเจนว่า นักเตะหลายคนของ ดอร์ทมุนด์ นั้นล้ามาจากฟุตบอลโลก มันมีผลต่อสไตล์การเล่นของพวกเขา มันจึงเป็นไปได้ที่พวกเขาจะแย่กว่าปกติ แต่ให้พูดตรง ๆ ผมเชื่อว่าไม่มีใครคิดหรอกว่า ดอร์ทมุนด์ จะกลายเป็นแบบนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook