ปืนคว้า "กาเบรียล" เสริมแนวรับค่าตัว 27 ล้านปอนด์

ปืนคว้า "กาเบรียล" เสริมแนวรับค่าตัว 27 ล้านปอนด์

ปืนคว้า "กาเบรียล" เสริมแนวรับค่าตัว 27  ล้านปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เซน่อล ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว กาเบรียล มากัลเญส กองหลังชาวบราซิลของ ลีลล์ สโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศส มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เรียบร้อยแล้ว ค่าตัว 27 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาร่วมงานกันระยะยาว รับเสื้อหมายเลข 6

โดย กาเบรียล กล่าวว่า “แฟนบอลหลายคนส่งข้อความขอร้องผมให้ย้ายร่วมทีม อาร์เซน่อล นั่นมีส่วนสำคัญที่ทำให้ผมเซ็นสัญญากับสโมสร”

“ผมรู้ถึงประวัติศาสตร์ และธรรมเนียมของสโมสร รู้สึกยินดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขมากๆ และหวังว่าจะคว้าแชมป์ต่างๆ ในสีเสื้ออาร์เซน่อลได้”

“ผมได้คุยกับครอบครัว และเอเยนต์อยู่ตลอด รวมถึงคุยกับผู้อำนวยการของ ลีลล์ แต่อย่างที่ผมบอก ประวัติศาสตร์และธรรมเนียมของสโมสรนี้ รวมถึงโปรเจคต์สำหรับฤดูกาลต่อๆ ไปเป็นแรงกระตุ้นอย่างมากต่อการตัดสินใจของผมในการย้ายมาที่นี่ ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้ว พร้อมทั้งสวมเสื้อ อาร์เซน่อล”

สำหรับ กาเบรียล เริ่มต้นการค้าแข้งกับสโมสร อาวาย เอฟซี ในบ้านเกิดก่อนย้ายสู่ ลีลล์ ในเดือนมกราคมปี 2017 และผ่านการโดนปล่อยยืมตัวไปขัดเกลาฝีเท้ากับ ทรัวส์ รวมถึง ดินาโม ซาเกร็บ

พอหมดสัญญายืมตัวกลับสู่ ลีลล์ แล้วเขาก็กลายเป็นตัวหลักและช่วยให้ทีมคว้าอันดับ 4 ในลีกเอิงฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงเป็นตัวจริงตลอดทั้ง 6 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม
dddss

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook