ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กซ้อมจ่อได้บู๊หงส์แดง

ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กซ้อมจ่อได้บู๊หงส์แดง

ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กซ้อมจ่อได้บู๊หงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ราชันชุดขาว" ได้รับข่าวดี เมื่อ แกเร็ธ เบล สลัดอาการบาดเจ็บคัมแบ็กซ้อมได้แล้ว จ่อได้ลงสนามเกม "ยูซีแอล" นัดเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ฟาดแข้ง "หงส์แดง"

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวดีเมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกวานรเทพของทีมหายจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (2 พ.ย.) และเตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ที่จะเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอังคารนี้ (4 พ.ย.)

เบล ได้บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา และไม่ได้ลงเล่นให้ทัพ "ราชันชุดขาว" 5 เกมติดต่อกัน และถึงแม้นักเตะจะกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ก็เป็นที่คาดกันว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ปีกวานรเทพจะกลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงคืนได้ เนื่องจาก ณ เวลานี้ อิสโก้ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมก็ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

"คาร์เล็ตโต้" ให้สัมภาษณ์ว่า "ทุกๆ คนคงคิดว่า เบล นั้นคงจะมีปัญหาในหลายๆ เรื่องรวมไปถึงการกลับมาทางตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงของทีม แต่ผมคิดว่าเขาคือผู้เล่นที่จะช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีขึ้นไปอีก"

ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด ก็ต้องรอเช็คความฟิตของ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาคนสำคัญว่าจะลงเล่นในเกมกับ "หงส์แดง" ได้หรือไม่ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากเกมที่บุกไปเอาชนะ กรานาด้า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (1 พ.ย.)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook