โปเช็ตติโน่ยกเคนฮีโร่นำไก่แซงชนะวิลล่า 2-1

โปเช็ตติโน่ยกเคนฮีโร่นำไก่แซงชนะวิลล่า 2-1

โปเช็ตติโน่ยกเคนฮีโร่นำไก่แซงชนะวิลล่า 2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โปเช็ตติโน่ ยก แฮร์รี่ เคน เป็นซูเปอร์ฮีโร่หลังซัดชัยท้ายเกมพา "ไก่เดือยทอง" บุกแซงชนะ วิลล่า 2-1 พร้อมชี้แข้งสำรองฟอร์มเยี่ยมลงมาเปลี่ยนเกมจนเก็บ 3 แต้มได้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวรุ่งของทีมที่กลายเป็นฮีโร่ด้วยการซัดประตูชัยช่วงท้ายเกมพาทัพ "ไก่เดือยทอง" บุกไปเชือด แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมแย้มว่ากองหน้าดาวรุ่งรายนี้มีโอกาสที่จะได้ลงสนามมากขึ้นในเกมลีก หลังจากโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวถึงผลงานของลูกทีมในเกมล่าสุดว่า "แฮร์รี่ เคน เป็นผู้เล่นที่สำคัญของทีม ทีมของเราเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย เราสามารถรักษาประสิทธิภาพได้เหมือนกับเกมล่าสุด และบางทีเขาควรได้รับโอกาสลงเล่นในเกมลีกมากขึ้น มันคือการยิงประตูที่ดี ทั้งสำหรับทีมและตัวเขาเอง เมื่อคุณต้องวิเคราะห์เกมมันก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงทีมในสนาม"

"เกมวันนี้ แอนดรอส ทาวน์เซ่น, เอริค ลาเมล่า และ แฮร์รี่ เคน ส่งผลกับทีมอย่างมหาศาล เราทำงานกันอย่างหนักในเกมนี้และสมควรได้รับชัยชนะ 3 แต้มในเกมนี้เป็นสิ่งที่ล้ำค่าสำหรับเรา เป็นเรื่องปกติเมื่อคุณชนะคุณจะเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมทันที แต่หากคุณแพ้คุณก็จะกลายเป็นผู้จัดการทีมที่แย่ไปในทันทีเช่นเดียวกัน" โปเช็ตติโน่ กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook