นักบุญคว้า "ซาลิซู" เสริมแนวรับ 4 ปี

นักบุญคว้า "ซาลิซู" เสริมแนวรับ 4 ปี

นักบุญคว้า "ซาลิซู" เสริมแนวรับ 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว โมฮัมเหม็ด ซาลิซู กองหลังทีมชาติกานา มาจาก เรอัล บายาโดลิด อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยข้อตกลง 4 ปี

นักบุญ จัดการฉีกสัญญาเซนเตอร์แบ็กชาวกานา มาจาก เรอัล บายาโดลิด ด้วยค่าตัวเพียง 10.9 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล เปิดเผยว่า เขาเข้ารับการตรวจร่างกายที่สเปน ก่อนจะบินมายังอังกฤษ แต่ดาวเตะวัย 21 ปี จะต้องเข้ารับการกักตัว 14 วัน หลังจากที่เดินทางมาถึงเมืองผู้ดี

ล่าสุด เว็บไซต์ทางการของสโมสรแดนใต้ได้ประกาศออกมาแล้วถึงการเซ็นสัญญา 4 ปี กับ ซาลิซู พร้อมคลิปวิดีโอเปิดตัวบนทวิตเตอร์ของสโมสร

ซาลิซู ได้กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ นักบุญ ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากที่ได้เป็นนักเตะของ เซาธ์แฮมป์ตัน ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสร และผมก็กำลังรอคอยกับการเริ่มต้นที่นี่”

“เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการพัฒนานักเตะอายุน้อย ดังนั้นนี่จึงเป็นสโมสรที่ดีมากสำหรับผมในการพัฒนาทักษะ และเรียนรู้มากกว่าในฐานะผู้เล่นอายุน้อย”

“ผมรู้ว่าทีมคาดหวังมากมายกับผม และผมก็จะพยายามมอบทุกสิ่งที่ทำได้เพื่อช่วยทีม”

สำหรับ ซาลิซู ย้ายจากกานาบ้านเกิดของเขาไปอยู่กับ บายาโดลิด ในปี 2017 จากนั้นก็ไต่เต้าขึ้นมาเป็นตัวหลักในชุดใหญ่อย่างรวดเร็ว

เขาผ่านการเล่นในโคปา เดล เรย์ ไป 2 นัดตอนฤดูกาล 2018/19 ก่อนจะก้าวมาเป็นตัวหลักในซีซั่นถัดมาด้วยการลงสนามไป 32 เกมในทุกรายการ

นับเป็นการเซ็นสัญญากองหลังรายที่ 2 ของ เซาแธมป์ตัน สำหรับตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังซื้อขาด ไคล์-วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส ไปเมื่ออังคารที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook