"วิลเลียน" โพสต์อำลา เชลซี ขอบคุณช่วงเวลา 7 ปี

"วิลเลียน" โพสต์อำลา เชลซี ขอบคุณช่วงเวลา 7 ปี

"วิลเลียน" โพสต์อำลา เชลซี ขอบคุณช่วงเวลา 7 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิลเลียน เพลย์เมกเกอร์ เชลซี โพสข้อความยาวเหยียดอำลา เชลซี อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญากับทีม “สิงห์บลูส์” ปิดฉากการร่วมงานกันเป็นระยะเวลา 7 ปีในถิ่นเดอะ บริดจ์

กองกลางบราซิเลี่ยนไม่อาจหาจุดลงตัวเกี่ยวกับสัญญาใหม่กับ เชลซี ได้ หลังจากที่เจ้าตัวต้องการสัญญา 3 ปี ทว่าทางต้นสังกัดสีน้ำงินแห่งลอนดอนพร้อมมอบให้ 2 ปี กับนักเตะอายุเกิน 30 และคาดกันว่า วิลเลี่ยน กำลังจะย้ายข้ามลอนดอนไปเล่นกับ อาร์เซน่อล

อดีตดาวเตะชัคตาร์ โดเนตส์ โพสภาพพร้อมข้อความลงในอินสตาแกรมว่า “จดหมายเปิดผนึกถึงสโมสรฟุตบอล เชลซี ที่ผ่านมานั่นคือ 7 ปีอันมหัศจรรย์ เดือนสิงหาคม 2013 เมื่อผมได้รับข้อเสนอจาก เชลซี ผมมั่นใจว่าที่นี่คือที่ที่ผมต้องย้ายมาเล่นให้”

“วันนี้ผมว่ามันคือการตัดสินใจที่ดีที่สุด มีช่วงเวลาอันแสนสุขมากมาย บางทีก็เศร้า มีโทรฟี่มากมาย และมันก็เป็นช่วงเวลาที่เข้มข้นมาโดยตลอด แต่เหนือกว่าเรื่องของโทรฟี่ ผมได้เรียนรู้ตัวเองเยอะเลย ผมพัฒนาขึ้นเยอะ และเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น คนที่ดีขึ้น”

“ในทุกการฝึกซ้อม ในแต่ละเกม ในทุกนาทีที่ผมใช้ในห้องแต่งตัว ทุกวินาทีมันคือการเรียนรู้ ผมต้องขอบคุณแฟนบอล เชลซี กับการต้อนรับที่เป็นไปด้วยความรักที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และแรงสนับสนุนที่มีมาให้ตลอดเวลาที่ผมอยู่กับสโมสรนี้”

“มีคำวิจารณ์เข้ามาบ้างเหมือนกัน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ ทั้งความรัก และคำวิจารณ์ ต่างเป็นแรงผลักดันให้ผมทำงานอย่างเต็มที่ทุกครั้งในการฝึกซ้อม ทุกเกม กระตุ้นให้พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งนาทีสุดท้ายของผมในเสื้อเชลซี!”

“ถึงเวลาที่ต้องเดินต่อ ผมจะต้องคิดถึงเพื่อนร่วมทีมของผม ผมจะคิดถึงทีมงานของสโมสรนี้ พวกเขาดูแลผมเหมือนลูกชายคนนึง และผมจะต้องคิดถึงแฟนบอลแน่นอน”

“ผมอำลาสโมสรนี้ไปด้วยความภาคภูมิ ที่ผ่านมาผมประสบความสำเร็จมากมาย และทำทุกอย่างดีที่สุดในสีเสื้อ เชลซี! ขอขอบคุณจากใจของผมจริงๆ ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook