สื่อแฉ! เนย์มาร์ส่งเจ็ทรับสาวมาหาถึงที่

สื่อแฉ! เนย์มาร์ส่งเจ็ทรับสาวมาหาถึงที่

สื่อแฉ! เนย์มาร์ส่งเจ็ทรับสาวมาหาถึงที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อบุญทุ่มตัวจริง! เดลี่ เมล แฉ เนย์มาร์ ส่งเครื่องเจ็ทส่วนตัวไปรับ โซราย่า วูเซลิช นางแบบสาวหุ่นสะบึมให้มาหาถึงสโมสร "บาร์ซ่า" คาดเป็นความรักครั้งใหม่ หลังเลิกกับแฟนเก่าได้เดือนกว่าๆ

เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของสโมสรบาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ส่อแววจะได้คนดามหัวใจใหม่แน่นอนแล้ว หลัง เดลี่ เมล สื่อจอมแฉของอังกฤษ เปิดเผยว่าสตาร์บราซิเลียนรายนี้ลงทุนให้เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปรับ โซราย่า วูเซลิช นางแบบสาวทรงโตชาวเซอร์เบียให้มาหาถึงที่เพื่อใช้วันหยุดพักผ่อนด้วยกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้แนวรุกเลือดแซมบ้า เพิ่งจะประกาศเลิกรากับแฟนคนก่อนไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี่เอง

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ คบอยู่กับ บรูน่า มาร์เกวซีน นักแสดงสาวชาวบราซิล เคยเลิกกันไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แต่กลับมารีเทิร์นความสัมพันธ์ก่อนฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลจะเริ่มต้นขึ้น สุดท้ายก็แยกทางกันอีกครั้งเมื่อเดือนสิงหาคม แต่ล่าสุดน่าจะได้คนดามใจใหม่แล้ว โดยรายงานระบุว่าทั้งคู่พบกันที่ อิบิซ่า เกาะพักร้อนชั้นดีของสเปนเมื่อช่วงซัมเมอร์ และมีการติดต่อกันผ่านโปรแกรมวิดีโอแชทชื่อดังอย่าง สไกป์ มาโดยตลอด รวมถึงนัดกันว่าจะมาเจอกันตอนสิ้นเดือนตุลาคม แต่ฝ่ายชายรอไม่ไหวจึงส่งเครื่องบินไปรับก่อน

สำหรับ วูเซลิช โด่งดังขึ้นมาจากการร่วมรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง "บิ๊ก บราเธอร์" รวมถึงการอัพโหลดภาพตัวเองสวมเสื้อของ บาร์เซโลน่า ที่มีชื่อ เนย์มาร์ ปักอยู่ โดยถ่ายบนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ซึ่งลือกันว่าเจ้าของเสื้อเป็นคนส่งไปให้เองด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook