สรุปข่าวซื้อขายนักเตะ วันที่ 6 สิงหาคม : เสือเหลือง ปัดข่าว ซานโช ซบ ผี, นอริช ปัดดีล หงส์ขอซื้อลูอิส

สรุปข่าวซื้อขายนักเตะ วันที่ 6 สิงหาคม : เสือเหลือง ปัดข่าว ซานโช ซบ ผี, นอริช ปัดดีล หงส์ขอซื้อลูอิส

สรุปข่าวซื้อขายนักเตะ วันที่ 6 สิงหาคม :  เสือเหลือง ปัดข่าว ซานโช ซบ ผี, นอริช ปัดดีล หงส์ขอซื้อลูอิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปทุกประเด็นข่าวที่สำคัญในแวดวงฟุตบอลที่เกิดขึ้นในรอบวันของ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, และบรรดาบิ๊กทีมในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ข่าวซื้อขายนักเตะ และวงการฟุตบอลทั่วโลก

1. OFFICIAL! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็น นาธาน อาเก้ อย่างเป็นทางการ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก จัดการเปิดตัวนักเตะใหม่อีกหนึ่งรายนั่นคือ นาธาน อาเก้ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 25 ปีจาก บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อย โดยปราการหลังเลือดกังหันลมรายนี้มีค่าตัวอยู่ที่ราว 41 ล้านปอนด์ และจะเซ็นสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2025 ด้วยกัน

2. OFFICIAL! บาร์เซโลนา ประกาศปล่อยตัว ตูราน

สโมสรบาร์เซโลนา ประกาศปล่อยตัว อาร์ดา ตูราน มิดฟิลด์เลือดตุรกีวัย 33 ปีให้กับ กาลาตาซาราย ทีมที่เจ้าตัวแจ้งเกิดสมัยยังเป็นดาวรุ่งแบบไร้ค่าตัวเรียบร้อยแล้ว โดยอดีตกองกลางของ แอตเลติโก มาดริด ย้ายมารร่วมทีมเจ้าบุญทุ่มในปี 2015 แต่ไม่สามารถสอดแทรงขึ้นมาเป็นตัวจริงให้กับทีมได้ จนกระทั้งถูกปล่อยให้หลายสโมสรยืมตัวใช้งาน และเป็น กาลาตาซาราย ที่กระชากตัวไปร่วมทัพแบบถาวรในที่สุด

3. OFFICIAL! อินเตอร์ เปิดตัว อเล็กซิส

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการยกเลิกสัญญามูลค่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับ อเล็กซิส ซานเชซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเปิดทางให้เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน ล่าสุดทาง ทัพงูใหญ่ ได้ทำการเปิดตัวเขาอย่างเป็นทางการแล้วโดยอดีตดาสเตะของ บาร์เซโลนา รายนี้จะเซ็นสัญญากับทีมถึงปี 2023 ด้วยกัน

4. คืบหน้า หงส์ เจรจาหลัง เบติส

Sport Witness เปิดเผยว่า หลัวจากที่ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอมูลค่าราว 10 ล้านยูโรให้กับ เรอัล เบติส พิจารณาเพื่อแลกกับตัว อาอิสซา มานดี้ กองหลังวัย 28 ปีนั้น ล่าสุดต้นสังกัดจากอันดาลูเซีย ได้เรียกค่าตัวเพื่อเป็น 12 ล้านยูโร ซึ่งตอนนี้ทาง หงส์แดง ยังไม่มีปฎิกิริยาใดใดกับข้อเรียกร้องนี้ แต่สื่อดังกล่าวเชื่อว่าทั้งสองทีมจะสามารถตกลงกันได้เพราะทาง เบติส เองก็ต้องการเงินมาเป็นทุนในการเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้เช่นกัน

5. นอริช ปัดข้อเสนอ หงส์แดง

ดิ แอธเลติก สื่อของอังกฤษ รายงานว่า นอริช น้องใหม่แห่งศึก แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า ได้ทำการปัดข้อเสนอแรกมูลค่ารวม 10 ล้านปอนด์ของ ลิเวอร์พูล ในการขอซื้อตัว จามาล ลูอิส แบ็คซ้ายวัย 22 ปีทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าพวกเขาจะยอมปล่อยตัววันเดอร์คิดรายนี้ก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอที่ไม่ตำกว่า 20 ล้านปอนด์เท่านั้น

6. CEO เสือเหลือง ชี้ ซานโช จะกลับมาซ้อมและลงเล่นกับทีมในซีซั่นหน้าตามปกติ

Süddeutsche Zeitung หนังสือพิมพ์ในกรุงมิวนิค เปิดเผยว่า ฮันซ์-โยอาคิม วัตซ์เค ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาชี้แจงถึงกรณีการย้ายทีมของ เจดอน ซานโช ว่า "จนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อตกลงใด ๆ ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนั้น นั่นทำให้ในสัปดาห์หน้าเขาจะกลับมาลงซ้อมกับเราตามปกติเพื่อเตรียมความพร้อมในฤดูกาลถัดไปที่กำลังจะเริ่ม ซึ่ง เจดอน เองก็เข้าใจถึงสถานการณ์ตรงนี้ดี"

7. ทีมบุนเดส สนยืมตัว ชอง

BILD สื่อดังของ เยอรมัน เปิดเผยว่า แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา มีความต้องการจะยืมตัว ตาฮิธ ชอง ปีกดาวรุ่งส่วนเกินของ แมชเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ซีซั่นก่อนไม่สามารถสอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้ โดยที่ตัวนักเตะเองก็มีความประสงค์ที่จะย้ายออกเพื่อหาโอกาสในการลงสนามเช่นเดียวกัน

8. สิงห์ เปิดเจรจาดีลแบ็ค ราชัน แล้ว

ESPN เปิดเผยว่า เซร์จิโอ เรกิลอน แบ็คซ้ายดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ที่ถูกส่งตัวไปให้ เซบีญา ยืมตัวใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมาและทำผลงานได้น่าประทับใจนั้น ขณะนี้ทางต้นสังกัด ราชัน ชุดขาว กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเงื่อนไขในการซื้อขายแข้งรายนี้กับ เชลซี อยู่ และมีความเป็นไปได้มากพอสมควรที่ตัวนักเตะจะเลือกย้ายมาเล่นในอังกฤษฤดูกาลหน้า

9. ปืนใหญ่ ใกล้ได้ตัว วิลเลียน

Le10 Sport รายงานว่า วิลเลียน ปีกตัวเก๋าของ เชลซี ใกล้จะได้เป็นนักเตะใหม่ของ อาร์เซนอล เต็มที หลังจากสามารถบรรลุข้อตกลงที่ ปืนใหญ่ เสนอมาให้ พร้อมมอบสัญญา 3 ปีตามที่แข้งชาวบราซิลเลียนต้องการ โดยเจ้าตัวจะสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวทันทีที่ภาระกิจกับ สิงห์บลู ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สิ้นสุดลง

10. ไก่เดือยทอง โดดแจมล่าแข้ง แอลจืเรีย

เดลี มิร์เรอร์ รายงานว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมโดดร่วมวงล่าตัว ซาอิด เบนราห์มา ปีกชาว แอลจิเรีน วัย 24 ปีจากทีม เบรนท์ฟอร์ด ที่ฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยการทำไปได้ถึง 17 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์ให้กับทีม โดยสื่อดังกล่าวคาดว่าแข้งรายนี้จะมีค่าตัวที่ราว 16 ล้านปอนด์ ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่นานมีข่าวว่า อาร์เซนอล ลิเวอร์พูล และ เชลซี กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook