มันอยู่ในดีเอ็นเอ! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งขันทีมเหย้า ฤดูกาล 2020/21

มันอยู่ในดีเอ็นเอ! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งขันทีมเหย้า ฤดูกาล 2020/21

มันอยู่ในดีเอ็นเอ! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งขันทีมเหย้า ฤดูกาล 2020/21
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งขันเหย้า สู้ศึกฤดูกาล 2020/21 อย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซ็ปท์ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีเอ็นเอ"

พลพรรค ปีศาจแดง ยังคงใช้ชุดแข่งโดยแบรนด์ อาดิดาส โดยมีลวดลายบนเนื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตราสัญลักษณ์ของสโมสร พร้อมกับเทคโนโลยี HEAT.RDY ระบายความร้อนให้กับผู้สวมใส่

อินิโก้ เทอร์เนอร์ ผู้นำอวยการฝ่ายออกแบบของ อาดิดาส กล่าวถึงชุดแข่งขันดังกล่าวว่า "สำหรับฤดูกาลนี้พวกเราค้นคว้าวิจัยถึงคุณค่าและรูปภาพสัญลักษณ์สื่อความหมายที่ประสานระหว่างนักกีฬาและแฟนบอล รวมทั้งได้ผสานเข้ากับความนำสมัยและนวัตกรรมสำหรับการสร้างสรรค์สิ่งที่สามารถเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน และยืนหยัดเพื่อความเป็นหนึ่งเดียว"

"เราเบนเข็มเลือกไปที่ตราสัญลักษณ์สโมสรอย่างเฉพาะเจาะจงซึ่งเป็นตัวแทนของศูนย์รวมและแพสชันสำหรับทีม มันเป็นสัญลักษณ์อันเป็นที่จดจำทั่วโลก ตราสโมสรยังมีความสำคัญมากเช่นเดียวกับสิ่งแรกที่เราใส่ลงไปในการออกแบบ และเป็นแก่นหลักสำหรับเสื้อแข่งขันสำหรับฤดูกาล 2020/21"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีเอ็นเอ" เป็นสิ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ให้ความสำคัญและชุดการแข่งขันทีมเหย้าดังกล่าวเล็งที่จะขยายความสำคัญของดีเอ็นเอสโมสร โดยใช้แกนหลักจากตราสัญลักษณ์ของทีมเป็นส่วนหนึ่งของลวดลายบนเนื้อผ้า

อาดิดาส ระบุว่าได้แรงบันดาลใจมาจากความซับซ้อนของการถักร้อยเส้นด้ายลงบนตัวเสื้อ โดยลวดลายกราฟิกบนชุดแข่งขันทำให้เกิดลวดลายเฉพาะตัว ขณะที่ทีมงานสินค้าได้ใช้นวัตกรรม 'space dye' ที่ทำให้ด้ายแต่ละเส้นถูกย้อมสีทีละเส้นและมีขนาดความยาวเฉพาะเจาะจง เพื่อเพิ่มรายละเอียดลงบนเนื้อผ้า ซึ่งรายละเอียดดังกล่าวจะถูกมองเห็นโดยผู้สวมใส่เท่านั้น

ชุดการแข่งขันดังกล่าวยังผลิตโดยเทคโนโลยี HEAT.RDY – KEEP COOL อันเป็นนวัตกรรมของ อาดิดาส ที่ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกแห้งสบาย มีความมั่นใจไปกับเกม โดยชุดดังกล่าวในเวอร์ชันเรพลิกาสำหรับแฟนบอลยังใช้เทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันอย่าง AEROREADY – FEEL READY อีกด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ชุดใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้งานเป็นครั้งแรกในเกมที่พวกเขาดวลกับ ลาสค์ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก เลกที่ 2 ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันที่ 5 สิงหาคมนี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มันอยู่ในดีเอ็นเอ! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งขันทีมเหย้า ฤดูกาล 2020/21

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook