อินเตอร์ มิลาน VS ฟิออเรนติน่า 0-0: ผลบอลกัลโช่ เซเรีย อา

งูใหญ่ ฝืด! เจาะ ฟิออฯ ไม่เข้า ชวดขึ้นรองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา

งูใหญ่ ฝืด! เจาะ ฟิออฯ ไม่เข้า ชวดขึ้นรองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 35 วันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา คู่ที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้ระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 3 เปิดรังสตาดิโอ จูเซปเป เมอัซซา ต้อนรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ทีมอันดับ 13

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังต้องการคะแนนเพื่อกลับรั้งรองฝูงแทน อตาลันต้า ให้ได้ เกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเจ้าบ้านใส่เกมรุกแบบจัดหนัก “ลูกากู-อเล็กซิส” ยืนคู่หน้าทะลวงแนวรับทีมเยือน

“ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ที่ไร้พ่ายมา 5 นัดติด โค้ชอย่าง จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ มั่นใจดาวเตะอย่าง “ฟร้องค์ ริเบรี่” ใช้ความเก๋าจัดการคู่แข่งได้แน่นอน

เริ่มเกมมาได้ 5 อินเตอร์ พลาดโอกาสออกนำ เมื่อทาง โรเมลู ลูกากู ได้จังหวะยิงเน้นๆ ในกรอบเขตโทษแต่โดน ปิเอโตร แตร์ราชชาโน่ ปัดทิ้งออกหลังไปได้

โรเมลู ลูกากู มีโอกาสทำประตูให้ งูใหญ่ อีกครั้งในนาที 18 แต่ตังหวะโขกคราวนี้ของกองหน้าชาวเบลเยียมส่งบอลพุ่งชนเสาอย่างน่าเสียดาย

อีกครั้งกับโอกาสของ โรเมลู ลูกากู ในนาที 34 ซึ่งหนนี้เขามีโอกสยิงในกรอบเขตโทษแต่ก็ยังไม่ผ่านการป้องกันของ ปิเอโตร แตร์ราชชาโน่ นายด่าน วิโอล่า ช่วงเวลาที่เหลือยังไม่มีประตูเกิดขึ้น ยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังนาที 51 อันโตนิโอ คันเดรว่า ส่งบอลเข้าประตูไปได้แล้วแต่กลับโดนปฏิเสธเพราะเป็นจังหวะล้ำหน้า

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 80 ฟิออเรนติน่า มีโอกาสบ้าง โปล ลีโรล่า ตัวสำรองเติมเกมขึ้นไปก่อนจะได้สับไกเต็มเท้าแต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ป้องกันเอาไว้ได้

จบเกม อินเตอร์ มิลาน ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ฟิออเรนตินา 0-0 อินเตอร์เก็บเพิ่มเป็น 73 พลาดโอกาสแซง อตาลันตา ที่มี 74 ขึ้นไปเป็นอันดับ 2 อย่างน่าเสียดาย ขณะที่ทัพม่วงมหากาฬ มี 43 คะแนน รั้งที่ 13 ตามเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook