ผีแดงไม่ต้องห่วง! "คล็อปป์" ยันแข้งหงส์ใส่เต็มสูบเกมเจอสิงห์

ผีแดงไม่ต้องห่วง! "คล็อปป์" ยันแข้งหงส์ใส่เต็มสูบเกมเจอสิงห์

ผีแดงไม่ต้องห่วง! "คล็อปป์" ยันแข้งหงส์ใส่เต็มสูบเกมเจอสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยอร์เกน คล็อปป์ ออกมากระตุ้นนักเตะลิเวอร์พูลให้ทุ่มเททุกอย่างเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมสัปดาห์หน้าที่จะเปิดบ้านพบกับเชลซี ก่อนที่จะขึ้นรับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังจบการแข่งขัน ตามรายงานจาก thisisanfield.com

นักเตะหงส์แดงจะขึ้นรับโทรฟี่แชมป์อย่างเป็นทางการหลังจบเกมนัดสุดท้ายที่แอนฟิลด์ที่พวกเขาจะต้อนรับการมาเยือนของสิงห์บลูส์ ซึ่งต้องการชัยชนะเพื่อการันตีพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยนายใหญ่ชาวเยอรมันได้กล่าวว่าพวกเขาจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อให้การฉลองแชมป์สมบูรณ์แบบ

"สิ่งนี้เคยเกิดขึ้นกับผมมาแล้ว 2 ครั้งในชีวิต ผมได้แชมป์ 2 ครั้งกับดอร์ทมุนด์ และเราต้องเอาชนะให้ได้เพื่อที่จะได้ชูถ้วยในวันนั้น มันเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะการเจอกับเชลซีที่กำลังสู้เพื่อพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขา ซึ่งมันจะเป็นงานที่ไม่ง่ายเลย"

"แต่หลังจบเกมเราจะไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ลูกทีมของผมสมควรที่จะได้เป็นแชมป์ เราทุกคนสมควรได้เป็นแชมป์และได้ฉลองกันอย่างถูกต้อง"

"แต่ฟังก่อนนะ นี่คือสิ่งที่ฟุตบอลเป็น เราต้องลงเล่นฟุตบอลกันก่อน และเราต้องการชัยชนะด้วย นั่นคือสิ่งที่ผมมีความสุข ซึ่งสิ่งที่ผมได้เห็นในวันนี้คือลูกทีมต้องการชัยชนะ พวกเขาทำผิดพลาดไป 2 ครั้งแต่ก็อยากที่จะเป็นผู้ชนะ"

"นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า เราจะพยายามอย่างเต็มร้อยเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ จากนั้นสิ่งที่จะเกิดขึ้นก็คือสิ่งที่เรารอคอยมาหลายสมัย"

"พวกเราบางคนอายุ 30 ปีแล้ว เราจะได้ฉลองถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกกัน แต่ก่อนอื่น เราต้องเล่นฟุตบอล และเรามี 5 ล้านเหตุผลที่จะต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้" คล็อปป์ยืนยัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผีแดงไม่ต้องห่วง! "คล็อปป์" ยันแข้งหงส์ใส่เต็มสูบเกมเจอสิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook