โรนัลโด้โวมีค่ามากกว่า4,400ล้านบาทที่รีลจ่ายให้ผี

โรนัลโด้โวมีค่ามากกว่า4,400ล้านบาทที่รีลจ่ายให้ผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมเลื้อยโปรตุเกส ออกโรงยืนยันตัวเขาเองมีค่ามากกว่าเกินจำนวน 80 ล้านปอนด์หรือประมาณ 4,400 ล้านบาทที่รีล มาดริด จ่ายให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการคว้าตัวมาร่วมทีมอันเป็นสถิติโลกใหม่ของการซื้อ-ขายนักเตะ

ทุกพูดว่าผมไม่มีค่ามากเท่าเงินจำนวนมหาศาลที่รีล มาดริด จ่ายให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมกลับมองเป็นตรงกันข้าม ดังนั้นจะต้องประเมินกัน

โรนัลโด้ กล่าวว่า การเจรจาย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมารีล มาดริด เกิดขึ้น 1 ปีก่อน ในความเป็นจริงแล้วตนเลือกที่จะเล่นกับทีมที่ต้องการ เล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมา 6 ปี เป็นหนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทุกอย่างที่มีในปัจจุบัน

กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดผมได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์มากมาย พวกเขารู้ดีตลอด 1 ปีที่ผ่านมาว่าผมต้องการอะไร แต่กับรีล มาดริด มันคือบทเรียนใหม่ในชีวิตผมกับความท้าทายใหม่ ผมอยากเล่นกับรีล มาดริดและนั่นคือเหตุผลที่ผมมาอยู่กับพวกเขา

สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโรนัลโด้กับรีล มาดริด ที่สนามเบอร์นาบิว วันที่ 6 กรกฎาคมมีแฟนบอลเข้าร่วมถึง 80,000 คนมากที่สุดในประวัติศาตร์การเปิดตัวนักเตะใหม่และในวันที่ 7 กรกฎาคม เสื้อหมายเลข 7 ของโรนัลโด้กับรีล มาดริด ถูกขายให้แฟนบอลแบบเทน้ำเทท่าและหลายร้อยตัวถูกลักไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook