ดันเจมส์บอนด์ข้ามรุ่นสู่ซีเกมส์

ดันเจมส์บอนด์ข้ามรุ่นสู่ซีเกมส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คณะนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยน ยูธ เกมส์ ครั้งที่ 1 ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งทำผลงานรวม 11 เหรียญทอง 7 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง รั้งอันดับ 3 ในเอเชีย ได้เดินทางถึงเมืองไทย ด้วยสายการบินไทย ทีจี 404 เมื่อ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมี บิ๊กต้อมนายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาไทย เป็นหัวหน้าคณะ

โดยระหว่างขั้นตอนการตรวจอุณหภูมินักกีฬาผ่านเครื่องเทอร์โมสแกน ปรากฏว่าทัพนัก กีฬาไทยถึงกับช็อกเมื่อ เจมส์บอนด์ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ ฉลามหนุ่มเจ้าของ 2 เหรียญทอง ได้ถูกฝ่ายแพทย์ของสนามบินสุวรรณภูมิกักตัวไว้เพื่อตรวจหาเชื้อไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 อย่างละเอียดราวครึ่งชั่วโมง ก่อนจะปล่อยตัวกลับบ้าน

ดร.ศักดิ์ชาย พิทักษ์วงศ์ เลขาธิการสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงแผนการของนักว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดนี้ว่า หลังจากนี้ทีมจะพักซ้อมเพียงช่วงระยะหนึ่ง โดยในรายของเจมส์บอนด์นั้นยังอยู่ในแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติ โดยสมาคมกำลังเลือกว่าจะส่งเข้าแข่งขันในราย การใดเป็นรายการต่อไป ระหว่างเอเชี่ยน อินดอร์ เกมส์ ครั้งที่ 3 ระหว่าง 30 ต.ค.-8 พ.ย. ที่เวียดนาม หรือซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศลาว ระหว่าง 9-18 ธ.ค.นี้ โดยส่วนตัวคิดว่าเจมส์ บอนด์น่าจะมีศักยภาพสู้กับรุ่นพี่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในซีเกมส์มากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook