เก็บตก 3 ประเด็นร้อน หลังเกม เชลซี เฉือนหวิว นอริช ซิตี้ 1-0

เก็บตก 3 ประเด็นร้อน หลังเกม เชลซี เฉือนหวิว นอริช ซิตี้ 1-0

เก็บตก 3 ประเด็นร้อน หลังเกม เชลซี เฉือนหวิว นอริช ซิตี้ 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. 3 ประสานแนวรุก สิงห์บลู ตีบตันWillian, Jamal LewisWillian, Jamal Lewisนับเป็น 3 คะแนนที่ล้ำค่าของ สิงโตน้ำเงินคราม ในการขับเคี่ยวเบียดแย่งตำแหน่งท็อปโฟร์เพื่อโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งแม้รูปเกมของลูกทีม แฟรงค์ แลมพาร์ด จะเป็นฝ่ายเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่พวกเขามีปัญหาในการฉีกแนวรับลึกของ นอริช ซิตี้ ด้วยเช่นเดียวกัน

การเคลื่อนที่ของ 3 ประสานในแดนหน้าอย่างเดียวไม่เพียงพอที่จะทำลายการป้องกันของทัพ นกขมิ้น ได้โดยเฉพาะในวันที่บรรดามิดฟิลด์ไม่ได้ทะยานเติมขึ้นมาเป็นออปชันในการรับบอลต่อเนื่อง แม้ว่าเกมรุกที่ริมเส้นโดยการเติมของ มาร์กอส อลอนโซ กับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า จะมีบทบาทต่อเนื่องก็ตาม

นอกจากนั้นการเข้าทำของ สิงห์บลู ยังไม่แสดงให้เห็นถึงรูปแบบที่ชัดเจนแต่อย่างใด

2. พูลิซิช สร้างจังหวะสำคัญChristian PulisicChristian Pulisicแม้ว่า คริสเตียน พูลิซิช อาจไม่โดดเด่นระดับแมนออฟเดอะแมตช์ในเกมนี้แต่วันเดอร์คิดวัย 21 ปีชาว อเมริกัน ก็กลายเป็นคีย์แมนสร้างสรรค์จังหวะสำคัญให้กับทีม

การเคลื่อนที่ของเจ้าตัวทำให้เขามีพื้นที่ในการรับบอลก่อนพลิกโจมตีแนวรับของ นอริช และจบเกมด้วยการแอสซิสต์ประตูชัยให้กับ ชิรูด์

3. ทิม ครูล ดีเกินไปสำหรับ แชมเปี้ยนชิพTim Krul, Marcos AlonsoTim Krul, Marcos Alonsoแม้ เดอะคานารีส์ จะไม่ได้มีประเด็นใดๆ ให้ต้องพูดถึงนักในเกมนี้เมื่อพวกเขาแทบไม่สามารถทำเกมรุกต่อกร สิงห์บลู ได้เลยโดยทำได้เพียงแค่ตั้งรับลึกรอจังหวะสวนกลับเท่านั้น

แต่นั่นก็ทำให้ ทิม ครูล นายทวารชาว ดัตช์​ วัย 32 ปีงัดเซฟมหัศจรรย์ป้องกันโอกาสทำประตูของเจ้าถิ่นนับครั้งไม่ถ้วนและเป็นคีย์แมนสำคัญทำให้ นอริช ปราชัยเพียงแค่ผลต่าง 1 ประตูเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook