วันที่ 8 กรกฎาคม 2552

วันที่ 8 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มิคเคลสันช็อกซ้ำแม่ป่วยเป็นมะเร็งอีกคน

ฟิล มิคเคลสัน ยอดโปรมือ 2 ของโลก เจอข่าวช็อกซ้ำสองเมื่อคุณแม่ แมรี มิคเคลสัน ถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งทรวงอกอีกคนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และต้องเข้ารับการผ่าตัดในสัปดาห์นี้ หลังจากที่เมื่อ 6 สัปดาห์ก่อน เอมี มิคเคลสัน ภรรยา ถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งทรวงอกเหมือนกัน

นสพ. ซานดิเอโก ยูเนียน ทริบูน รายงานว่า คุณแม่ของมิคเคลสัน จะเข้ารับการผ่าตัดที่ศูนย์รักษามะเร็งเอ็มดี แอนเดอร์สัน ในวันศุกร์นี้ ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่เอมี เข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันพุธที่แล้ว ขณะที่มิคเคลสัน อยู่ในระหว่างดูแลภรรยาและไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกเลยหลังจบศึกยูเอส โอเพ่น และมิคเคลสัน เคยเปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะไม่ลงแข่งขันดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ กอล์ฟเมเจอร์รายการที่ 3 ของปี.

โตโยต้าขาดทุนบานถอนจัดศึกเอฟวัน

ฟูจิ อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ สนามแข่งรถชื่อดังของญี่ปุ่น ซึ่งมีบริษัทโตโยต้า เป็นเจ้าของ ออกมายอมรับว่ามีความจำเป็นที่จะต้องขอถอนตัวออกจากการจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแช์โลกรายการเจแปน นิส กรังด์ปรีซ์ ตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลก ซึ่งส่งผลให้บริษัทโตโยต้า ประสบภาวะขาดทุน

มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับเราที่จะจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง เพราะเราเผชิญหน้ากับภาวะเศรฐกิจตกต่ำและเราเห็นสัญญาณของการฟื้นตัวของภาวะเศรฐกิจเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แถลงการณ์ของสนามฟูจิ อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ ระบุ

สำหรับสนาม ฟูจิ อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ จัดศึกเอฟวัน ในปี ค.ศ. 2007 และ ค.ศ. 2008 ทว่าปีนี้ สนามซูซูกะ เซอร์กิต ที่มีฮอนด้า เป็นเจ้าของ ได้จัดการแข่งขันแทน และจากภาวะเศรษฐกิจ ตกต่ำ ส่งผลกระทบต่อบริษัทผลิตรถยนต์ค่อนข้างมาก โดยในปีที่ผ่านมา โตโยต้า ประสบภาวะขาดทุนถึง 436.94 พันล้านเยน (ราว 1.56 แสนล้านบาท) ซึ่งถือเป็นการขาดทุนมากที่สุดของบริษัท และโตโยต้าคาดว่าในปีนี้น่าจะขาดทุนมากกว่าเดิมอีก.

สุดเศร้านักหวดน้ำหอมเสียชีวิตปริศนา

วงการเทนนิสเจอข่าวเศร้า เมื่อ มาติเยอ มองต์กูต์ นักหวดชาวฝรั่งเศส ดีกรีมืออันดับที่ 119 ของโลก เสียชีวิตกะทันหันที่อพาร์ตเมนต์ ในกรุงปารีส เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะมีวัยแค่ 24 ปี เท่านั้น โดยรายงานระบุว่า แฟนสาวของมองต์กูต์ เป็นผู้พบศพคนแรก แต่เบื้องต้นยังไม่มีรายละเอียดสำหรับสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด

คริสตอฟ เพราส์ โฆษกของสหพันธ์เทนนิสฝรั่งเศส กล่าวถึง ข่าวดังกล่าวผ่านการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวของสำนักข่าว เอพี ว่า เราทั้งหมดโศกเศร้ากันมาก เราได้ยินข่าวว่าเขาถูกพบว่าเสียชีวิตเมื่อคืนนี้ เราแทบจะไม่เชื่อเลยว่าเรื่องนี้มันจะเกิดขึ้น

ทั้งนี้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มองต์กูต์ ถูกตัดสินห้ามลงแข่งขัน 5 สัปดาห์ และปรับเงินอีก 12,000 ดอลลาห์สหรัฐ จากความผิดในคดีแทงพนันผลการแข่งขันคู่อื่น ซึ่งโทษแบนเริ่มมีผลบังคับใช้ในวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่มองต์กูต์ เสียชีวิตพอดี.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook