บาร์ซ่า เจ๊า ตราหมี 2-2 ชวดขึ้นนำจ่าฝูง ลาลีกา

บาร์ซ่า เจ๊า ตราหมี 2-2 ชวดขึ้นนำจ่าฝูง ลาลีกา

บาร์ซ่า เจ๊า ตราหมี 2-2 ชวดขึ้นนำจ่าฝูง ลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 33 คู่บิ๊กแมตช์ บาร์เซโลนา รองจ่าฝูง เปิดรังคัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด

ผลปรากฏว่า นาทีที่ 11 ลิโอเนล เมสซี เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งขวา บอลตกใส่หว่างขา ดิเอโก คอสตา กองหน้าทีม “ตราหมี” แล้วแฉลบเปลี่ยนทางผ่านมือ ยาน โอบลัค เข้าไป ทำให้ “เจ้าบุญทุ่ม” ขึ้นนำก่อน 1-0 โดยลูกนี้ถือเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ ดิเอโก คอสตา

จากนั้น นาทีที่ 15 “ตราหมี” มาได้จุดโทษ เมื่อ ยานนิค การ์รัสโก ถูก อาร์ตูโร วิดัล ขัดขวางในเขตโทษ แต่ ดิเอโก คอสตา ที่หวังแก้ตัวจากการทำเสียประตู กลับสังหารจุดโทษไปติดเซฟของ มาร์ค-อันเดร แทร์-สเตเกน

อย่างไรก็ตาม ผู้ตัดสิน อเลฆานโดร เอร์นานเดซ เป่าให้ยิงใหม่ หลังจากเช็กวีเออาร์แล้วเห็นว่า แทร์-สเตเกน ขยับออกมาจากเส้นประตูก่อนที่ ดิเอโก คอสตา จะยิง ซึ่งคราวนี้เปลี่ยนมือปืนมาเป็น ซาอูล ญีเกซ แล้วก็สังหารไม่พลาด ช่วยให้ แอต.มาดริด ตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 19 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 บาร์ซา มาได้จุดโทษบ้างจากจังหวะที่ เนลสัน เซเมโด ถูก เฟลิเป สะกิดล้มบริเวณกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนที่ เมสซี จะโชว์การสังหารจุดโทษแบบ “ปาเนนกา” ชิพนิ่มๆ เข้าไปอย่างเหนือชั้น เป็นประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 และเป็นประตูที่ 700 ในอาชีพค้าแข้งของซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาอีกด้วย

นาทีที่ 61 “ตราหมี” มาได้จุดโทษครั้งที่ 2 เมื่อ ยานนิค การ์รัสโก คนเรียกจุดโทษในครั้งแรกถูก เนลสัน เซเมโด ที่วิ่งตามหลังมา ใช้เข่าสะกิดขาจากด้านหลังแบบไม่ตั้งใจ แต่ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ ซาอูล ญีเกซ เจ้าเก่าจะรับหน้าที่สังหารอีกครั้ง แม้ แทร์-สเตเกน จะปัดได้ แต่ก็เอาไม่อยู่ บอลทะลักเข้าไป แอต.มาดริด จึงตามตีเสมอ 2-2

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม บาร์เซโลนา เสมอ แอตเลติโก มาดริด 2-2 แข่ง 33 นัด มี 70 คะแนน ตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง 1 แต้ม ส่วนตราหมี แข่ง 33 นัด มี 59 คะแนนรั้งอันดับ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook