มีบิ๊กเนม! อยุธยา ยูไนเต็ด เปิดตัว "3 แข้งใหม่" ลุยไทยลีก 2

มีบิ๊กเนม! อยุธยา ยูไนเต็ด เปิดตัว "3 แข้งใหม่" ลุยไทยลีก 2

มีบิ๊กเนม! อยุธยา ยูไนเต็ด เปิดตัว "3 แข้งใหม่" ลุยไทยลีก 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นักรบอโยธยา" อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 2 เปิดตัว 3 ขุนพลใหม่ ที่เตรียมลุยการแข่งขันที่จะเปิดดวลแข้งต่อในช่วงเดือนกันยายน โดยมี "บิ๊กเนม" อย่าง อี โฮ กองกลางคนดังชาวเกาหลีใต้ ร่วมด้วย พิชิต เกสโร ดาวเตะมากประสบการณ์ และ ชมพู แสงโพธิ์ ผู้เล่นตำแหน่งแบ๊กซ้าย

นายอดิศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล ประธานสโมสรอยุธยา ยูไนเต็ด ได้เปิดตัว 3 นักเตะดังกล่าว ที่ห้องแถลงข่าว สโมสรอยุธยา ยูไนเต็ด จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 3 รายจะมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ในการสู้ศึกไทยลีก 2

สำหรับ อี โฮ กองกลางตัวรับชาวโสมขาววัย 35 ปี อดีตทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งอยู่ในชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี สร้างผลงานยอดเยี่ยมในการเล่นเคลีก ตอนสังกัด อุลซาน ฮุนได คว้าแชมป์เคลีก ปี 2005, และมาได้แชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง กับ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส ปี 2016

เจ้าตัวมาลุยวงการลูกหนังไทย ครั้งแรกเมื่อปี 2017 กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และพาทีมคว้าแชมป์โตโยต้าลีกคัพในปีนั้นเอง โดยการมาเล่นกับ อยุธยา ยูไนเต็ด จะสวมหมายเลข 5 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับที่เล่นอยู่กับ ชนบุก

ด้าน พิชิต เกสโร แบ๊กขวาวัย 33 ปี มากประสบการณ์ เคยผ่านทีมใหญ่ อาทิ บางกอกกล๊าส, นครราชสีมา, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, สงขลา ยูไนเต็ด และล่าสุด ไทยยูเนียน สมุทรสาคร จะมาสวมหมายเลข 19 ให้อยุธยา

อีกราย ชมพู แสงโพธิ์ ในตำแหน่งแบ๊กซ้าย เคยเล่นกับ อยุธยา เอฟซี, แบงค็อก ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง สุโขทัย เอฟซี โดยนักเตะรายนี้ ใส่หมายเลข 31

ด้าน นายอดิศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล ประธานอยุธยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า อยุธยา ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าลุยศึกไทยลีก 2 ที่จะเปิดสนามอีกครั้ง ในช่วงเดือนกันยายน ยังคงมุ่งมั่น ตั้งใจทำผลงานเต็มที่ ให้ออกมาดีที่สุด ที่ผ่านมาเจอวิกฤตจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งต้องขอบคุณในความเมตตาจากผู้สนับสนุนรายต่างๆ ทั้งหน้าเก่า และผู้สนับสนุนใหม่ ถือเป็นพันธมิตรลูกหนัง ที่เข้าใจเป้าหมายของทีม กับการสร้างทีมขึ้นมาใหม่

"อยุธยา ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าลุยศึกไทยลีก 2 เชื่อว่าทั้ง 3 คนที่เข้ามา จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของทีม และการเสริมทัพ จะมีเรื่อยๆ ตามความเหมาะสม เรายังมุ่งมั่นทุ่มเทเต็มที่ เพื่อแฟนบอลอยุธยา ต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุน และเชื่อว่าจะได้รับกำลังใจนั้นเหมือนเดิม" นายอดิศักดิ์ กล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มีบิ๊กเนม! อยุธยา ยูไนเต็ด เปิดตัว "3 แข้งใหม่" ลุยไทยลีก 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook