เราคือทีม! การท่าเรือ ซ้อมแบบปิดต่อเนื่องเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก

เราคือทีม! การท่าเรือ ซ้อมแบบปิดต่อเนื่องเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก

เราคือทีม! การท่าเรือ ซ้อมแบบปิดต่อเนื่องเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่าเรือ เอฟ.ซี. ลงฝึกซ้อมฟูลทีมแบบปิดที่สนามแพท สเตเดียม อย่างต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยของนักเตะ สตาฟฟ์ และทีมงาน ด้าน จเด็จ มีลาภ กุนซือทัพ "สิงห์เจ้าท่า" เผย แข้งทุกรายสุดมุ่งมั่นหวังโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด

สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ลงซ้อมแบบปิดอย่างต่อเนื่องที่สนามแพท สเตเดี้ยม เป็นสัปดาห์ที่สอง หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. ประกาศคลายล็อกดาวน์เฟส 4 เนื่องจากวิกฤตโควิด-19 ดีขึ้นตามลำดับ หลังไม่มีผู้ติดเชื้อในประเทศมาถึง 25 วันติดต่อกัน การฝึกซ้อมครั้งนี้ มีการตรวจคัดกรองนักเตะและทีมงานทุกรายก่อนเข้าสู่สนาม โดยยังมีการแบ่งกลุ่มการฝึกซ้อม เพื่อลดการสัมผัสและการใกล้ชิดของนักเตะทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน

ด้าน "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยถึงการฝึกซ้อมในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "การฝึกซ้อมทุกครั้งเต็มไปด้วยความคึกคักและกระตือรือร้น การท่าเรือยุคมาดามแป้ง ไม่มีคำว่าแข้งหน้าใหม่ หรือหน้าเก่า เพราะเราคือทีม ฟุตบอลคือการเล่นเป็นทีม ซึ่งนักเตะทุกคนต่างมุ่งมั่นในหน้าที่ของตนเองทั้งการซ้อมในสนามและนอกสนามเพื่อพัฒนาฟอร์มให้ดีที่สุด"

"โดยรวมแล้วไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ตอนนี้ทีมเรามีนักเตะให้เลือกใช้งาน ไม่ได้มีแค่ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุด แต่เรามีนักเตะ ทีมงาน และทุกคนที่รวมใจและมีทีมเวิร์คที่ดีที่สุด เราเชื่อใจกันและมีเป้าหมายเดียว"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก 1 นัดที่ 5 ณ ปัจจุบัน ของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 12 หรือ 13 กันยายน 2563

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เราคือทีม! การท่าเรือ ซ้อมแบบปิดต่อเนื่องเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook