"โซลชา" รับยังไม่คิดเรื่องอนาคตของ "ดีน เฮนเดอร์สัน"

"โซลชา" รับยังไม่คิดเรื่องอนาคตของ "ดีน เฮนเดอร์สัน"

"โซลชา" รับยังไม่คิดเรื่องอนาคตของ "ดีน เฮนเดอร์สัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารดาวรุ่งที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีในการลงเล่นให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในแบบยืมตัว ตามรายงานจาก เดลีเมล

เฮนเดอร์สัน เพิ่งจะได้รับการขยายสัญญากับทีมดาบคู่ออกไปจนจบฤดูกาล หลังจากที่ พรีเมียร์ลีก จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในปลายเดือน มิ.ย. ซึ่งพวกเขากำลังมีลุ้นพื้นที่ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เช่นเดียวกับทีม ปีศาจแดง

อย่างไรก็ตาม โซลชา ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าเขาไม่ได้กังวลเรื่องการลุ้นพื้นที่ยุโรปกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ยอมรับว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของนายทวารดาวรุ่งรายนี้เช่นเดียวกัน

“สำหรับผมแล้วมันไม่สำคัญว่าซีซันนี้จะจบลงอย่างไร เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นั้นมี ดีน เฝ้าเสามาตลอดทั้งฤดูกาล ดังนั้นเขาจึงควรได้อยู่กับทีมเพื่อแข่งให้จบ”

“ยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าในซีซันหน้าจะเอาอย่างไรกับเขา ในฤดูกาลนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา เขาทำให้ตัวเองกลายเป็นตัวเต็งที่จะขึ้นเป็นมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“งานของผมไม่ใช่การทำให้ผู้เล่นนั้นมีความสุขไม่ว่าจะอยู่กับทีมหรือไม่ เรื่องนั้นมันเป็นความรับผิดชอบของพวกเขาเองที่จะต้องโชว์ฟอร์มออกมาให้ดี ดีน ได้สร้างทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเขายังมีการพัฒนาอย่างน่าอัศจรรย์ และก็ยังคงเป็นแบบนั้นอยู่เหมือนเดิม” โซลชา กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook