ราชประชาเปิดตัว "ปิยะชนก" ร่วมทัพอีกราย

ราชประชาเปิดตัว "ปิยะชนก" ร่วมทัพอีกราย

ราชประชาเปิดตัว "ปิยะชนก" ร่วมทัพอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 เปิดตัว ปิยะชนก ดาฤทธิ์ กองหลังวัย 27 ปี เข้ามาเสริมทัพอย่างเป็นทางการ และนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ต่อจาก ศุภเสกข์ ไก่แก้ว และ สมยศ พงษ์สุวรรณ์ ที่ทัพตราชฎา คว้าตัวมาร่วมทัพก่อนหน้านี้

ด้าน “โค้ชแม็ก” พัฒฐณพงศ์ ศรีปราโมช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทัพ “ตราชฎา” กล่าวถึงการเสริมทัพของทีมว่า “ถือเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้ผู้เล่นที่มีความสามารถและประสบการณ์เข้ามาช่วยทีม ไม่ว่าจะเป็น ต๊ะ(ศุภเสกข์ ไก่แก้ว) ในเกมรุก เหลิม(สมยศ พงษ์สุวรรณ์) ในแดนกลาง และล่าสุดเป็น ปอย ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีรูปร่างสูงใหญ่และผ่านการเล่นบนเวทีลีกสูงสุดมานานน่าจะเข้ามาช่วยเกมรับของทีมได้เป็นอย่างดี ผมเชื่อว่าทั้งสามคนจะเข้ามาช่วยยกระดับทีมให้มีความแข็งแกร่งและมีลุ้นในการเลื่อนชั้นได้ แน่นอนว่าเรากำลังมองหาผู้เล่นที่มีคุณภาพเข้ามาช่วยทีม เพราะเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนในฤดูกาลนี้นั่นคือต้องเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ให้ได้ และน่าจะมีการเปิดตัวใหม่อีกเร็วๆนี้”

ขณะที่ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ได้กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ ราชประชา ว่า “ดีใจครับที่ได้มาเล่นกับสโมสรฯแห่งนี้ เนื่องจากเป็นทีมเก่าแก่ของเมืองไทย และมีนักเตะชื่อดังในอดีตหลายคนเคยเล่นที่นี่ ส่วนตัวผมก็ตั้งเป้าหมายกับตัวเองว่าจะต้องพยายามทำงานหนัก เพื่อจะเค้นฟอร์ม และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองครับ สำหรับเป้าหมายกับทีม ก็คงอยากพาทีมเลื่อนชั้นตามเป้าหมายของผู้บริหารครับ”

สำหรับ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ แนวรับเจ้าของความสูง 191 ซม. มีประสบการณ์ค้าแข้งกับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาถึง 6 ฤดูกาล ก่อนที่ในเลกที่สองของฤดูกาล 2019 จะถูกปล่อยให้ การท่าเรือ เอฟซี ยืมตัวไปใช้งาน และ ย้ายมาร่วมทัพ ราชประชา เอฟซี ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook