เรือใบส่อได้เซ็ง! "มาร์ติเนซ" ชี้ "เดอ บรอยน์" อาจย้ายหนีหากอุทธรณ์ไม่ผ่าน

เรือใบส่อได้เซ็ง! "มาร์ติเนซ" ชี้ "เดอ บรอยน์" อาจย้ายหนีหากอุทธรณ์ไม่ผ่าน

เรือใบส่อได้เซ็ง! "มาร์ติเนซ" ชี้ "เดอ บรอยน์" อาจย้ายหนีหากอุทธรณ์ไม่ผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม แสดงความคิดเห็นว่ามีความเป็นไปได้ที่ เควิน เดอ บรอยน์ จะบอกลาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่จะถึงนี้ หากพวกเขาถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันรายการยุโรป

แมนฯ ซิตี้ ถูกสหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ตัดสินลงโทษตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แบนออกจากรายการระดับทวีปเป็นเวลา 2 ปี รวมทั้งปรับอีก 25 ล้านปอนด์หลังผลจากการสืบสวนระบุว่าทัพเรือใบสีฟ้าละเมิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ โดยตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ อยู่ระหว่างการยื่นอุทธรณ์โทษดังกล่าวกับ ศาลอนุญาโตตุลาการทางกีฬา และมีกำหนดการฟังผลการพิจารณาจาก ซีเอเอส ระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายนนี้

"เควิน เป็นผู้ชนะ เขาคิดว่าเขาจะนำทุกเหตุผลและเงื่อนไขเป็นส่วนหนึ่งของการพิจารณาอนาคตของตนเอง เขาจะชั่งน้ำหนักว่าโทษแบนไม่ได้เล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นั้นสามารถหักลบกับการได้เล่นร่วมกับทีมงานโค้ช และผู้จัดการทีมที่เขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยต่อไปหรือไม่" มาร์ตี้ กล่าวให้สัมภาษณ์กับ บีอินสปอตส์

"คุณสามารถจินตนาการได้ว่านักเตะอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ กำลังอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพค้าแข้ง และเขาได้ทุ่มมันทั้งหมดให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ในอีกทางหนึ่ง มันก็มีประเด็นที่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในอีก 4-5 ปีข้างหน้า ไม่มีใครสามารถให้คำตอบที่ชัดเจนกับเขาได้ นอกจากเขาจะตระหนักรู้ด้วยตัวเขาเองในฐานะนักเตะ"

"เขาต้องทำหน้าที่ให้ดีในเส้นทางค้าแข้งเพื่อความก้าวหน้านี้ สิ่งสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นเมื่อแขวนสตั๊ด ก็คือการนึกเสียดายถึงโอกาสที่หลุดลอยในอดีต ผมคิดว่าเควินเป็นผู้ใหญ่และจะสามารถพิจารณาทุกอย่างได้ด้วยตนเอง"

"แน่นอนว่าโทษแบนของแมนฯ ซิตี้ จะเป็นหนึ่งในปัจจัยของการพิจารณาดังกล่าวด้วยเช่นกัน แม้ว่าท่าทีของเจ้าตัวตลอดหลายปีที่ผ่านมาจะแสดงให้เห็นว่าเขามีความสุขกับสโมสร รวมทั้งต้องการเดินหน้าล่าถ้วยแชมป์กับทีมต่อไป แต่คำถามใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นก็คือ อนาคตของผู้จัดการทีมและแผนการสำหรับอนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไป?" กุนซือชาวสเปนวัย 46 ปีกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เรือใบส่อได้เซ็ง! "มาร์ติเนซ" ชี้ "เดอ บรอยน์" อาจย้ายหนีหากอุทธรณ์ไม่ผ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook