"เอ็นดิดี้" แฮปปี้ ได้กลับมาซ้อมกับทีมอีกครั้ง

"เอ็นดิดี้" แฮปปี้ ได้กลับมาซ้อมกับทีมอีกครั้ง

"เอ็นดิดี้" แฮปปี้ ได้กลับมาซ้อมกับทีมอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ มิดฟิลด์ชาวไนจีเรียนของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เผยถึงการกลับมาฝึกซ้อม หลังจากที่สโมสรสมาชิกพรีเมียร์ลีก ลงมติให้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกลับมาทำการแข่งขันได้อีกครั้ง การฝึกซ้อมของนักเตะทัพ “จิ้งจอกสยาม” ก็เริ่มดำเนินการตามมาตรการกลับมาซ้อมแบบเป็นขั้นเป็นตอน

วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ มิดฟิลด์ชาวไนจีเรียนของเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงการได้กลับมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เบลเวอร์ ไดรฟ์

“พวกเราต่างดีใจกันมากที่ได้กลับมาซ้อมที่สนามกันอีกครั้ง เพราะเราต้องอยู่บ้านกันมาเป็นเวลานาน ต้องซ้อมคนเดียว การได้กลับมาเห็นเพื่อนร่วมทีม เห็นทุกๆคนที่สนามอีกครั้ง มันดีมากๆสำหรับผม”

“มันค่อนข้างยากลำบากมากในช่วงที่ผ่านมา เราต้องเว้นระยะห่างกันในการกลับมาซ้อม เรามีการกอดกันแบบบูลทูธ การจับมือทักทายแบบบูลทูธที่ต้องเว้นระยะห่างกัน”

“มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เพราะได้เห็นว่าทุกคนต่างโอเค ผมดีใจจริงๆที่ได้เห็นผู้จัดการทีม ได้เห็นทุกๆคนที่สโมสรอีกครั้ง เราเริ่มต้นจากการซ้อมของใครของมัน และก็เริ่มซ้อมเป็นกลุ่ม 5 คน ซึ่งในการซ้อมแบบกลุ่ม 5 คนนั้น พวกเราก็ไม่ได้เดินเข้าไปหากัน ไม่มีการสัมผัสกัน มีระยะห่างกันประมาณ 2 เมตรหรือมากกว่านั้น”

“เพราะคุณต้องฝึกซ้อมที่แตกต่างออกไป ดังนั้นสิ่งที่ดี ที่แตกต่างคือคุณได้เห็นเพื่อนร่วมทีม ได้รู้สึกถึงการพยายามที่จะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนปกติ มันเป็นความรู้สึกที่ดี เราไม่ได้แบ่งกลุ่มการซ้อมแบบแยกตามตำแหน่งการเล่น เพราะเรายังไม่ได้มีการซ้อมแบบสัมผัสตัวกัน มันเป็นการซ้อมแบบปกติธรรมดา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook