อยู่ในใจเสมอ! "ตูเญซ" โพสต์ลาปราสาทสายฟ้าสุดซึ้ง

อยู่ในใจเสมอ! "ตูเญซ" โพสต์ลาปราสาทสายฟ้าสุดซึ้ง

อยู่ในใจเสมอ! "ตูเญซ" โพสต์ลาปราสาทสายฟ้าสุดซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันเดรส ตูเญซ กองหลังวัย 33 ปีชาวเนซุเอลา หลังแยกทางกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทยลีก หลังร่วมทัพนานเกือบ 7 ปี

โดย อันเดรส ตูเญซ โพสต์อินสตาร์แกรมลาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า “ในเดือนเมษายน ปี 2014 เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมในประเทศไทย ผมมาเพื่อทดสอบร่างกายและเซ็นสัญญากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกอย่างเป็นเรื่องแปลกและใหม่ทั้งหมดสำหรับผม ในฐานะเด็กเล็กๆคนหนึ่ง ผมพยายามใช้ชีวิตและสนุกกับทุกวินาที แต่ใครจะไปรู้ว่าผมจะได้อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้เป็นเวลาถึง 6 ปี และมีความสุขกับชัยชนะมากมาย คว้าแชมป์ไปได้ถึง 12 รายการในเวลาเหล่านี้”

“ผมรู้สึกได้ถึงความรัก และทำให้รู้สึกเหมือนครอบครัวของผมอยู่ที่นี่ ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และนี่คือที่ของผมและครอบครัวของผม 6 ปีที่ผ่านมาผมรู้สึกเติบโตขึ้นมากในฐานะคนคนหนึ่ง และขอบคุณทุกคนที่ทำให้มันเป็นจริงได้ในความฝันที่สวยงามเช่นนี้ ความฝันที่น่าอัศจรรย์ คว้าแชมป์ลีก 4 สมัย และการได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก มันคือความฝันของผม ผมขอบคุณทุกคนที่ช่วยเติมเต็มความฝันให้กับผม”

“ชีวิตของผมต้องดำเนินต่อไป มันเป็นช่วงเวลาของผมและสโมสรที่ต้องแยกทางกัน ผมมีแต่เพียงคำขอบคุณให้กับสโมสร ขอบคุณที่ดูแลผมเหมือนลูกชาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการช่วยเหลือผมในช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังจากที่คุณแม่ของผมต้องจากไป”

“ผมขอขอบคุณทุกคนในทุกๆ วันและทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่กับคนในครอบครัว ขอบคุณโค้ชและเพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วงเวลาที่ผ่านมา พวกเขาจะอยู่ในหัวใจของผมเสมอ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร พวกคุณทุกคนจะอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป”

“ผมต้องการที่จะเล่นต่อไปอีกไม่กี่ปี ผมจะลงเล่นในสีเสื้อทีมอื่น แต่พวกคุณจะอยู่กับผมเสมอ ความฝันของผมยังดำเนินต่อไป และผมหวังว่าจะเดินหน้าต่อไปด้วยความสุขและสนุกไปกับอาชีพของผม ผมดีใจที่ได้มาอยู่ในประเทศที่ยอดเยี่ยมนี้ ซึ่งผมคิดว่ามันคือส่วนที่สำคัญในชีวิตของผม ผมอยากขอลาทุกคนไปพร้อมกับคำว่า แล้วเจอกันใหม่ ขอบคุณ บุรีรัมย์” กองหลังวัย 33 ปีชาวเนซุเอลา กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook