วิดิชได้ใจผีแดง-ปัดข้อเสนอ3ทีมดัง

วิดิชได้ใจผีแดง-ปัดข้อเสนอ3ทีมดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เนมันย่า วิดิช กองหลังชาวเซิร์บของแมนฯ ยู เปิดเผยว่าตนปฏิเสธข้อเสนอจากบาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน รวมถึง รีล มาดริด เพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

วิดิชโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในแนวรับของ ผีแดง จนได้รับเลือกคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำให้หลายสโมสรดังของยุโรปสนใจอยากได้ตัว อย่าง ไรก็ตาม ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียต้องการอยู่กับแมนฯ ยู ต่อไปแม้ขัดใจความต้องการของภรรยา อนา อิวาโนวิช ก็ตาม ภรรยาของผม อนาไม่ชอบการใช้ชีวิตในแมนเชสเตอร์แต่ผม ไม่คิดจะเปลี่ยนใจเพราะผมมีความสุขกับแมนฯ ยู ผมได้รับข้อเสนอจากมิลาน, บาร์เซโลน่า และรีล มาดริด และผมก็บอกกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยตรงเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ ซึ่งเขาก็ตอบสนองอย่างรวดเร็วด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้ วิดิช เผยกับเดอะ ซัน

ทั้งนี้ หลังจากวิดิชได้รับข้อเสนอสุดงามจากบาร์เซโลน่า เซอร์เฟอร์กูสันตัดสินใจเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับปราการหลังชาวเซิร์บอีกสัปดาห์ละ 20,000 ปอนด์มาเป็นสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ หลังจากมิลาน และรีล มาดริด ยื่นข้อเสนอจาก นั้นบาร์เซโลน่าก็ตามมา พวกเขาพร้อมจ่ายถึง 30 ล้านปอนด์สำหรับดึงตัวผม แต่ผมตัดสินใจอยู่กับแมนฯ ยูต่อโดยมีสัญญาถึงปี 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook