แถมเลยคนนึง! เปแอสเช เสนอ "2 แข้งดัง" ให้ผีแดงเลือกแนบดีลซื้อ "ป็อกบา"

แถมเลยคนนึง! เปแอสเช เสนอ "2 แข้งดัง" ให้ผีแดงเลือกแนบดีลซื้อ "ป็อกบา"

แถมเลยคนนึง! เปแอสเช เสนอ "2 แข้งดัง" ให้ผีแดงเลือกแนบดีลซื้อ "ป็อกบา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอให้กับ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ เพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา ไปร่วมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่จะถึงนี้พร้อมกับแนบ 2 แข้งไปในดีลดังกล่าว ตามรายงานของ ​90min ประเทศอังกฤษ

สัญญาฉบับปัจุบันของดาวเตะชาวฝรั่งเศสกับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2021 และแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีเงื่อนไขสามารถขยายสัญญาดังกล่าวออกไปอีก 1 ปี แต่คีย์แมนของพวกเขาก็ยังตกเป็นข่าวหนาหูในตลาดนักเตะตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา

เปแอสเช เป็นหนึ่งในสโมสรบิ๊กทีมที่จับตาสถานการณ์ของมิดฟิลด์วัย 27 ปีอย่างใกล้ชิด โดย ตุตโตสปอร์ต สื่อในอิตาลีระบุว่าเปแอสเชได้ยื่นข้อเสนอพ่วงนักเตะให้กับปีศาจแดงพิจารณาเพื่อชิงลายเซ็นของกองกลางรายนี้ โดยให้เรด เดวิลส์ เลือกระหว่าง ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ กับ อังเคล ดิ มาเรีย

ดิ มาเรีย กลายเป็นชื่อเซอร์ไพรส์ในรายงานดังกล่าว เมื่อเจ้าตัวเคยลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่างฤดูกาล 2014/15 แต่ทำผลงานไม่น่าประทับใจนัก ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวออกจากทีม เจ้าตัวยังเคยตกเป็นประเด็นกับผีแดงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เมื่อ มาร์ซิน บัลกา เพื่อนร่วมทีมของเขาที่เปแอสเชออกมาเปิดเผยว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์เกลียดแมนฯ ยูไนเต็ด เข้าเส้น จนถึงขนาดทนดูเกมการแข่งขันของปีศาจแดงทางโทรทัศน์ไม่ได้ด้วยซ้ำ ในขณะที่อีกตัวเลือกอย่าง ดรักซ์เลอร์ ดูจะมีความเป็นไปได้มากกว่ากับเงื่อนไขอายุ 26 ปีที่สามารถลงเล่นในตำแหน่งกองกลาง

อย่างไรก็ตาม รายงานจากประเทศอังกฤษ อ้างอิงแหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อระบุว่า ป็อกบามีเป้าหมายย้ายสังกัดอันดับหนึ่งเป็น เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ ภายใต้การจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิดจากทั้ง ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แถมเลยคนนึง! เปแอสเช เสนอ "2 แข้งดัง" ให้ผีแดงเลือกแนบดีลซื้อ "ป็อกบา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook