รู้อยู่แล้ว! "คาร์ราเกอร์" เผยหงส์วางยาปล่อย "ตอร์เรส" ฟอร์มตกให้สิงห์

รู้อยู่แล้ว! "คาร์ราเกอร์" เผยหงส์วางยาปล่อย "ตอร์เรส" ฟอร์มตกให้สิงห์

รู้อยู่แล้ว! "คาร์ราเกอร์" เผยหงส์วางยาปล่อย "ตอร์เรส" ฟอร์มตกให้สิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ย้อนรำลึกความหลัง กรณีหงส์แดงขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้กับเชลซี เพื่อนร่วมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตลาดซื้อขายนักเตะ เมื่อปี 2011 ด้วยมูลค่าสูงถึง 50 ล้านปอนด์

คาร์ราเกอร์ชี้ว่าตัวเขาและเพื่อนร่วมทีมเร้ด แมชชีน ต่างช็อก เมื่อรู้ข่าวว่าบอร์ดบริหารตัดสินใจปล่อยเขาออกจากรังแอนฟิลด์ให้กับอริตัวฉกาจในลีกสูงสุด แต่ในอีกทางหนึ่งก็รู้ว่าตอร์เรสไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป

"ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลยตอนที่ได้รู้ว่าเราจะขายเขาออกจากทีม" คาร์ร่ากล่าวให้สัมภาษณ์รำลึกความหลังกับ สกาย สปอร์ตส์ "แต่ผมก็รู้อีกเช่นกันว่าเราได้วางยาเชลซีเรียบร้อย เมื่อ 12 เดือนก่อนหน้านั้น ตอร์เรสทำได้เป็นเพียงแค่เงาของตัวเขาเองเท่านั้น"

"เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกตลอดช่วงระยะเวลา 18 เดือนกับลิเวอร์พูล และผมคิดว่าเขามีสถิติที่น่าประทับใจเมื่อลงเล่นดวลกับเชลซี ซึ่งนั่นทำให้ชื่อของเขาตราตรึงใจเจ้าของทีมสิงห์บลูส์ที่ในเวลานั้นจ้องแต่จะดึงนักเตะที่ถูกใจ โรมัน อบราโมวิช ไปร่วมทัพแบบที่พวกเขาดึง อันเดร เชฟเชนโก มาร่วมทีม"

"สิ่งที่เกิดขึ้นนับว่าเป็นโชคดีสำหรับลิเวอร์พูล ซีซั่นนั้นที่เราต้องลงดวลกับเชลซี แม้เราจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีนัก ขณะที่ตอร์เรสทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ แต่เขาก็ยังยิงใส่เชลซีได้ 2 ประตู ผมคิดว่าพวกเขาตัดสินใจตั้งแต่ตอนนั้น และเมื่อตลาดนักเตะเดือนมกราคมมาถึง พวกเขาก็เดินหน้ายื่นขอเสนอ"​​

"มูลค่า 50 ล้านปอนด์ในเวลานั้นนับว่าเยอะมาก เราแทบไม่อยากจะเชื่อว่าขายเขาออกจากทีมด้วยมูลค่ามหาศาล แต่เราก็กลายเป็นทีมที่ทำแบบเดียวกันกับพวกเขา เมื่อไปซื้อ แอนดี้ แคร์โรลล์ มาถึง 35 ล้านปอนด์ แต่ก็โชคดีที่ในเวลาเดียวกันเราได้ หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีม"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รู้อยู่แล้ว! "คาร์ราเกอร์" เผยหงส์วางยาปล่อย "ตอร์เรส" ฟอร์มตกให้สิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook