เยอรมนีไล่ยำสิงโตน้อยเละ

เยอรมนีไล่ยำสิงโตน้อยเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สจวร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี แสดงความผิดหวังอย่างแรง ที่ทีมสิงโตน้อยอกหักชวดคว้าแชมป์ยูโร ยู 21 ด้วยการพ่ายให้กับ เยอรมนี แบบหมดรูป 0-4 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่มัลโม ประเทศสวีเดน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแต่ประกาศลั่นจะแก้ตัวคว้าแชมป์ให้ได้ในครั้งหน้าที่เดนมาร์กเป็นเจ้าภาพในปี 2011

เกมนี้ อังกฤษ ไม่มีทั้ง โจ ฮาร์ท, เฟร เซอร์ แคมป์เบลล์ และ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ที่ติดโทษแบน และเป็นแข้งเบียร์ ได้ 4 ประตูจาก กอนซาโล คาสโตร นาที 23, เมซูต โอซิล นาที 48, ซานโดร วากเนอร์ นาที 79, นาที 84 ทำให้ เยอรมนี คว้าแชมป์ไปครองเป็นครั้งแรก

เราเริ่มต้นเกมนี้ได้ยอดเยี่ยม แต่ประตู แรกก็ทำลายการเล่นของเราและเปลี่ยนโฉมหน้าเกมไป เรารู้สึกผิดหวัง แต่เราต้องการพัฒนาขึ้นและภายใน 2 ปีเราต้องดีกว่านี้ เราต้องการเป็นอันดับ 1

ขณะเดียวกัน ไซโคเพียร์ซ เผยว่าได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปีไปเรียบร้อย ตั้งแต่ก่อนอาชนะ สวีเดน ในรอบรองชนะเลิศ ผมได้ต่อสัญญาอีก 2 ปี ผมมีความสุขกับการทำงาน แล้วทำไมผมต้องเดินออกมาด้วย

เตเบซกัดเฟอร์กีเป็นประธานาธิบดีอังกฤษ

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจน ตินา ออกมาแขวะใส่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทำตัวเหมือนเป็นประธานาธิบดีของอังกฤษ เพราะไม่มีทางโต้เถียงชนะ เฟอร์กี ได้เลย โดยยังแขวะว่ทีม เรด เดวิลส์ ชวดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะท่านเซอร์ ไม่ส่งเขาลงสนามแต่แรก

คุณไม่สามารถเถียงกับ อเล็กซ์ เฟอร์ กูสัน เขาเป็นเหมือนประธานาธิบดีอังกฤษ มันเป็นไปไม่ได้เลย เพราะคุณย่อมแพ้เสมอ เขาทำผิดพลาดที่ให้ผมเป็นตัวสำรอง

กองหน้าจอมขยันยังยืนยันว่าคิดไม่ผิดแน่นอน ที่ไม่ยอมอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป ครอบครัวรู้ดีว่าผมทนทรมานที่ ยูไนเต็ด ผมไม่สามารถกลับบ้านหลังจบเกมหรือหลังการซ้อมและลืมความเจ็บปวด มันไม่ดี และผมเล่าให้พวกเขาฟัง

เดอร์ ซาร์แขวนถุงหลังจบซีซั่นหน้า

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารมือกาววัย 38 ปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแขวนถุงมือเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลหน้า โดยเจ้าตัวได้เผยกับครอบครัวและเพื่อนสนิท แต่ยังไม่ได้แจ้งต่อ เฟอร์กี จนกว่าจะกลับมาซ้อมช่วงปรีซีซั่น

แหล่งข่าวในแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เอ็ดวิน พิจารณาทางเลือกหลังจากจบแต่ละฤดูกาล และคิดว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของเขา

ตอร์เรสหวั่นเรือใบเบียดขึ้นท็อปโฟร์

เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เชื่อว่ามีเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะเป็นคู่ต่อกรในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ชิพ ฤดูกาลหน้า แต่ก็แอบหวั่น เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่อาจเบียดขึ้นมาลุ้นทำอันดับติด 1 ใน 4 ฤดูกาลหน้า

ผมแน่ใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะเป็นคู่ต่อสู้หลักของเรา แต่คุณไม่สามารถตัดชื่อ อาร์เซนอล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกไปจากความน่าจะเป็น แมนฯ ซิตี มีทีมที่แข็งแกร่งจากการเซ็นสัญญานักเตะที่ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่เซ็นสัญญานักเตะใหม่ด้วยเงินที่ได้จากการขาย คริสเตียโน โรนัลโด แต่คนจะนึกถึงเขาและ คาร์ลอส เตเบซ ที่หายไป

เรือใบชวดเอโตเหตุเจ้าตัวเรียกเงินมาก

เดอะ ซัน นสพ.แทบลอยด์เมืองผู้ดี ออกมาประโคมข่าวถึงสาเหตุที่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี จะชวดได้ตัว ซามูแอล เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ก็เนื่องจาก เอโต โลภมากเกินกว่าที่ แมนฯ ซิตี จะจ่ายไหว

รายงานระบุว่า หัวหอกวัย 28 ปี ต้องการค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 13.75 ล้านบาท) เท่านั้นไม่พอยังต้องการค่าเซ็นสัญญาอีก 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 687.5 ล้านบาท) อีกด้วย ซึ่งเป็นสาเหตุที่ แมนฯ ซิตี วืดคว้าตัวในที่สุด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook