ยังเจ๋งเหมือนเดิม! "บรูโน" เชื่อ "ป็อกบา" จะกลับมาช่วยผีแดงแกร่งขึ้นแน่

ยังเจ๋งเหมือนเดิม! "บรูโน" เชื่อ "ป็อกบา" จะกลับมาช่วยผีแดงแกร่งขึ้นแน่

ยังเจ๋งเหมือนเดิม! "บรูโน" เชื่อ "ป็อกบา" จะกลับมาช่วยผีแดงแกร่งขึ้นแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรูโน แฟร์นันเดส ดาวเตะตัวใหม่ของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรใหญ่ในศึก ​พรีเมียร์ลีก เชื่อว่าด้วยเสียงวิจารณ์ที่มีต่อ ปอล ป็อกบา นั้นทำให้หลายคนลืมไปว่ากองกลางรายนี้เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์และมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเขากำลังตั้งตารอที่จะได้ลงสนามด้วยกันในเร็ววันนี้

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2018 ย้ายกลับมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวก็โดนวิจารณ์เรื่องความทุ่มเท ฟอร์มการเล่น และพฤติกรรมนอกสนามอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งยังมีข่าวย้ายทีมเป็นระยะในตลาดซื้อขายซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม แฟร์นันเดส ก็ได้ออกมาหนุนหลัง ป็อกบา โดยกล่าวว่าอดีตสตาร์ ยูเวนตุส ยังคงเป็นนักเตะที่มีคุณภาพและเขาตั้งตารอที่จะได้ลงสนามด้วยกันเมื่อ พรีเมียร์ลีก สามารถกลับมาลงเตะได้อีกครั้ง

“ผมเฝ้ารอที่จะได้ลงเล่นกับ ป็อกบา ผมคิดว่าเรามีนักเตะดี ๆ มากมายในตำแหน่งมิดฟิลด์ เห็นได้ชัดว่าเขาได้รับบาดเจ็บมานาน และเราทุกคนก็รู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพขนาดไหน ปอล นั้นเข้ามาในจังหวะที่ไม่ดีนักเพราะสถานการณ์ของทีม เมื่อเขาลงเล่น สโมสรและทีมก็ไม่ได้มีผลงานที่ดี เพราะมีความคาดหวังสูงกับเขา เนื่องจากเขาเป็นนักเตะระดับท็อปและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จ่ายเงินไปมหาศาลเพื่อดึงเขามาร่วมทีม ความคาดหวังมันก็สูงตามตัว”

“มากกว่าความคาดหวังนั้น ผมมั่นใจในสิ่งที่เขาสามารถให้เราได้ ผมคิดว่าเขายังให้เราได้มากกว่านี้ เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพล้นเหลือและสร้างพลังงานด้านบวกให้กับทีมได้ เพราะตอนนี้เราสามารถเอาชนะได้หลายเกมและเราก็กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดี ทุกคนทั้งแฟนบอลและทุก ๆ อย่างจะอดทนกับเขามากขึ้น”

“ผมคิดว่าเมื่อมีบางอย่างไม่เป็นอย่างที่คิด ความอดทนมันก็น้อยลง คุณรู้มั้ย? มันเป็นเรื่องธรรมดามาก เพราะแฟนบอลต้องการชัยชนะ ฟุตบอลมันเป็นเรื่องของชัยชนะ มันไม่ใช่การลงสนามเพียงอย่างเดียว แต่ความเชื่อมั่นของทีมในตอนนี้นมันมากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นผมคิดว่า ปอล เมื่อเขากลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เขาจะรู้สึกได้ถึงสิ่งนี้และจะทุ่มเทให้กับทีมมากขึ้นเกมต่อไป”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook