กาก้าเปิดตัวราชัน ใส่เบอร์ 8 เตะชุดขาว

กาก้าเปิดตัวราชัน ใส่เบอร์ 8 เตะชุดขาว

กาก้าเปิดตัวราชัน ใส่เบอร์ 8 เตะชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์แดนแซมบ้า ที่ย้ายจาก เอซี มิลาน มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 56 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เซ็นสัญญาระยะเวลา 6 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ที่สนามซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 50,000 ราย โดยมี ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรจอมทุ่ม และประธานกิตติมศักดิ์ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เข้าร่วมงานเปิดตัวด้วย

ดาวเตะวัย 27 ปี จะสวมเสื้อเบอร์ 8 ลงสนามวาดลวดลายในฤดูกาลหน้า ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า กาก้า จะใส่เสื้อเบอร์ 5 ที่ ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานแข้งแดนน้ำหอม เคยใช้ใส่เล่นกับชุดขาว แต่สุดท้ายทุกอย่างไปลงตัวที่เบอร์ 8 ซึ่งเคยเป็นเบอร์เสื้อของ เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ตัวรับชาวอาร์เจนไตน์ ที่ใส่ลงสนามในฤดูกาลก่อน ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า กาโก้ อาจถูกปล่อยตัวออกจากทีม หรือถูกบีบให้ไปใช้เสื้อเบอร์อื่นแทน

กาก้า เปิดใจหลังพิธีเปิดตัวอันแสนยิ่งใหญ่ว่า "ผมมีความสุขมาก เพราะ รีล มาดริด คือการผจญภัยครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้งของผม ผมหวังว่า จะจารึกชื่อของตัวเองลงในหน้าประวัติศาสตร์ของทีมได้สำเร็จ ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์และประสบความสำเร็จให้มากที่สุด"

สำหรับพิธีเปิดตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมลีลาชาวโปรตุกีส ที่ทุ่มทุน 80 ล้านปอนด์ ซื้อมาจาก "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันที่ 6 ก.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook