น่าติดตาม! ONE เปิดตัวรายการใหม่ "Franklin Speaking" มาในสไตล์วิดีโอพอดคาสต์

น่าติดตาม! ONE เปิดตัวรายการใหม่ "Franklin Speaking" มาในสไตล์วิดีโอพอดคาสต์

น่าติดตาม! ONE เปิดตัวรายการใหม่ "Franklin Speaking" มาในสไตล์วิดีโอพอดคาสต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริช "Ace" แฟรงคลิน ตำนานแห่งวงการศิลปะป้องกันตัวและผู้บริหารใหญ่ ONE Warrior Series เปิดตัวรายการใหม่สไตล์วิดีโอพอดคาสต์ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายด้านมาร่วมเป็นแขกรับเชิญ

เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) ได้ประกาศเปิดตัวรายการใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ "Franklin Speaking" ที่จะมาในรูปแบบวิดีโอพอดคาสต์ ดำเนินรายการโดย ริช "Ace" แฟรงคลิน อดีตตำนานแชมป์โลกศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสานหลายสมัย ซึ่งจะประเดิมตอนแรก วันที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสิงคโปร์ ผ่านทางแชนแนลยูทูบ ONE Championship

ในรายการ "Franklin Speaking" จะมี ริช แฟรงคลิน รับหน้าที่เสาหลัก โดยมี โจนาธาน ฟง คู่หูที่ทำงานด้วยกันมายาวนานเป็นผู้ช่วยดำเนินรายการ ร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญที่มีเรื่องราวน่าสนใจและหลากหลาย ซึ่งทั้งคู่จะสัมภาษณ์แบบสุดพิเศษ ในหัวข้อที่จะดึงดูดผู้ชมด้วยรูปแบบใหม่ๆ และน่าตื่นเต้นไปกับเรื่องราวเหล่านั้น

สำหรับ แฟรงคลิน และ ฟง คือผู้ปลุกปั้นรายการ ONE Warrior Series ที่มีเนื้อหาเชิงท่องเที่ยวพร้อมเฟ้นหานักกีฬาศิลปะการต่อสู้หน้าใหม่ฝีมือเยี่ยมจากทั่วโลก ทั้งคู่มีเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี แฟรงคลินจะคอยเสนอความรู้ด้านศิลปะการต่อสู้ที่ตนเองเชี่ยวชาญมาหลายทศวรรษ ส่วนฟงจะเป็นคนเสริมสร้างอารมณ์ขันและมุกตลกในช่วงเวลาที่เหมาะสม

"รายการใหม่นี้จะช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อกับผู้ชม ผ่านแขกรับเชิญระดับผู้เชี่ยวชาญในประเด็นต่างๆมากมาย ไม่ใช่แค่เพียงศาสตร์การต่อสู้" ริช แฟรงคลิน กล่าว "ผู้ชมคาดหวังได้เลยว่าจะได้รับชมการสนทนาที่เจาะลึกในหัวข้อและแนวคิดที่หลากหลาย เนื้อหาของเราจะมอบให้ทั้งความบันเทิง, ความรู้ และแรงบันดาลใจ"

ตอนแรกสำหรับวันจันทร์นี้ แขกรับเชิญจะเป็น ไบรอัน เคน ผู้เคยเป็นโค้ชด้านจิตใจให้กับแฟรงคลินในช่วงที่เขายังโลดแล่นบนสังเวียน เคนถือเป็นนักเขียนเบสต์เซลเลอร์ระดับนานาชาติอันดับ 1, วิทยากร, โค้ช และที่ปรึกษา ผ่านการร่วมงานกับสุดยอดนักกีฬาระดับโลกมากมายจากหลากหลายองค์กร ลูกค้าของเขามีทั้งดีกรีชนะเลิศ MLB Cy-Young Award, แชมป์โลกศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน, แชมป์ซูเปอร์โบวล์และเวิลด์ ซีรีส์, เหรียญทองโอลิมปิก และอื่นๆอีกมากมาย เคนเป็นที่รู้จักอย่างดีในฐานะเบอร์ 1 ของวงการ Mental Performance Mastery (MPM)

ซึ่งนอกจากเหล่านักกีฬาศิลปะการต่อสู้และบุคคลสำคัญอื่นๆ ในแวดวงนี้แล้ว ในอนาคตยังจะมีแขกรับเชิญที่ไม่เกี่ยวกับศาสตร์ต่อสู้มาร่วมรายการด้วย

"พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวรายการ "Franklin Speaking" เราได้เตรียมการมาสักพักนึงแล้ว ด้วยข้อจำกัดของการที่ต้องเดินทางไปทั่วโลก ตอนนี้ถึงเวลาที่เราจะส่งมอบโชว์นี้ไปสู่ฐานผู้ชมของเรา ที่ ONE Warrior Series และ ONE Championship เรามองว่าความท้าทายเป็นโอกาสให้เราได้คิดค้นพัฒนาและขับเคลื่อนภารกิจของเรา ในการสร้างแรงบัลดาลใจ ให้ความหวัง และความฝัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้" โจนาธาน ฟง กล่าว

นอกจากรายการใหม่นี้แล้ว ก่อนหน้านี้ ทาง ONE Championship ยังได้ประกาศว่าจะมีรายการเรียลลิตีโชว์ทางโทรทัศน์ชื่อดังที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอย่าง The Apprentice ซึ่งจะใช้ชื่อซีรีส์นี้ว่า "The Apprentice: ONE Championship Edition" โดยจะเป็นการนำผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 16 คนจากทั่วโลก มาร่วมแข่งขันทางธุรกิจและท้าทายด้านกายภาพไปพร้อมๆกัน ซึ่งจะเริ่มฉายครั้งแรกในช่วงไตรมาสที่สี่ของปี 2020 นี้นั่นเอง

อัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook