ชลบุรี เอฟซี สั่งงดซ้อม เลี่ยงแข้งติด โควิด-19

ชลบุรี เอฟซี สั่งงดซ้อม เลี่ยงแข้งติด โควิด-19

ชลบุรี เอฟซี สั่งงดซ้อม เลี่ยงแข้งติด โควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมจากภาคตะวันออก ประกาศงดซ้อมเนื่องจากการแพร่กระจาย และ ระบาดอย่างหนัก ของ ไวรัส COVID-19 โดย สโมสรต้องการให้ นักเตะดูแลรักษาร่างกายอยู่ที่บ้าน และหลีกเลี่ยง การอยู่ในที่แออัด และ สุ่มเสี่ยง

โดย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “เราให้ความร่วมมือ กับทางจังหวัด และ ภาครัฐ ในการป้องกัน และ เฝ้าระวัง การแพร่กระจาย ของ ไวรัส COVID-19 จึงประกาศงดการฝึกซ้อมตั่งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

“ซึ่งก็ได้ปล่อยให้นักเตะแยกย้ายกันไปพักผ่อน แต่ก็ได้กำชับให้ทุกคนอยู่แต่ในบ้าน และรักษาสภาพร่างกายให้ดี เพราะโปรแกรมยังไม่ได้ประกาศเลื่อนยังเป็นไปตามกำหนดเดิม เราก็ต้องเตรียมพร้อมให้ดี ซึ่งถ้าจะต้องแข่งในวันที่ 18-19 เมษายน เราก็ต้องพร้อมเต็มที่”

ก่อนหน้านี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาชีพ ไทยลีก 1-4 ช่วงเดือน มีนาคม โดยในระยะแรกให้เลื่อนไปจนถึงวันที่ 17 เมษายน และเริ่มจัดการแข่งขันใหม่ในวันที่ 18 เมษายน แต่หากมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปอีก บริษัท ไทยลีก จำกัด จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

สำหรับโปรแกรม ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี นัดต่อไป จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ ตราด เอฟซี ในฟุตบอล ไทยลีก 2020 วันที่ 18 เมษายนนี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook