เวนเกอร์ย้ำคิดไม่ผิดที่เมินคว้าเชสคืนถิ่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/21/106797/ff.jpgเวนเกอร์ย้ำคิดไม่ผิดที่เมินคว้าเชสคืนถิ่น

    เวนเกอร์ย้ำคิดไม่ผิดที่เมินคว้าเชสคืนถิ่น

    2014-10-14T02:48:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยันชัดไม่เสียใจที่ปล่อย เชส ฟาเบรกาส หลุดมือไปให้ "สิงห์บลูส์" ทั้งที่มีโอกาส ซื้อกลับจาก "บาร์ซ่า" เป็นทีมแรก

    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเขาไม่เคยรู้สึกเสียใจที่ไม่ยอมเซ็นสัญญาคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลางเด็กสร้างของ "ไอ้ปืนใหญ่" มาร่วมทีมเป็นคำรบที่ 2 ทั้งที่มีโอกาสเป็นทีมแรก ก่อนที่กองกลางทีมชาติสเปน จะเลือกย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ เชลซี ทีมคู่ปรับด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (1.35 พันล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

    เวนเกอร์ มีโอกาสคว้าตัว ฟาเบรกาส คืนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นสโมสรแรก ตามที่มีเงื่อนไขกับ บาร์เซโลน่า ทว่ากุนซือเฟรนช์แมน ไม่มีแผนเซ็นสัญญาดึงตัวคืนถิ่น และในเวลานี้ดาวเตะวัย 27 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ยิง 1 ลูก และแอสซิสต์ 7 ครั้งให้กับทีมใหม่ ขณะที่ อาร์เซน่อล กลับประสบปัญหากองกลางบาดเจ็บหลายราย อาทิเช่น เมซุต โอซิล, อารอน แรมซี่ย์ และ มิเกล อาร์เตต้า

    กุนซือทีม "ปืนใหญ่" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน "บีอินสปอร์ต" สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของอังกฤษว่า "ผมไม่เคยเสียใจเลยที่ไม่ดึง เชส (ฟาเบรกาส) กลับมาที่ อาร์เซน่อล เพราะเรามีมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมอยู่ในทีมหลายคนแล้ว"