มาดริด เตรียมปล่อย "แกเร็ธ เบล" แบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้

มาดริด เตรียมปล่อย "แกเร็ธ เบล" แบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้

มาดริด เตรียมปล่อย "แกเร็ธ เบล" แบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด แสดงท่าทีพร้อมที่จะปล่อย แกเร็ธ เบล ออกจากรัง ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ตามการรายงานจาก มาร์ก้า สื่อใน สเปน

ตัวรุกทีมชาติ เวลส์ วัย 30 ปีได้รับการคาดหวังที่จะกลายเป็นคีย์แมนให้กับ ราชันชุดขาว ให้หลังจากการบอกลาของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ย้ายสู่ ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ 2018 แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่ ซีเนดีน ซีดาน คาดหวังจนสื่อดังกล่าวคาดว่าเวลาของ เบล กับ โลส บลังโกส จะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้

มาร์ก้า ชี้ว่าบอร์ดบริหารของ ราชัน ไม่ต้องการที่เก็บ เบล อยู่กับทีมอีกต่อไปในฤดูกาลหน้าเมื่อพวกเขามีนักเตะอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์, โรดริโก้ โกเอส, ไรเนอร์ เฆซุส, เอแดร์ มิลิเตา และ ทาเคฟูสะ คุโบะ จ่อก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกำลังหลักของทีม

นอกจากนี้การที่สหราชอาณาจักรจะออกจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป (อียู) ในมกราคม 2021 จะทำให้ เบล ไปเบียดใช้สล็อตของผู้เล่นนอก อียู ของพวกเขาอีกด้วยหากแข้งรายนี้ยังคงอยู่กับทีมเมื่อตามกฎระบุว่าสโมสรใน ลา ลีกา สามารถลงทะเบียนผู้เล่นนอก อียู ได้ทั้งหมด 5 คน และสามารส่งลงสนามได้เพียง 3 คนเท่านั้น

นอกจากนี้อีกหนึ่งเหตุผลหลักจากการรายงานของ มาร์ก้า คือพวกเขาไม่ต้องการที่จะจ่ายค่าเหนื่อยมูลค่าสูงถึง 17 ล้านยูโรต่อปีภายใต้สัญญายาวถึงปี 2022 ให้กับ เบล ที่ไม่ต้องออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกต่อไป

โดย เรอัล มาดริด พร้อมที่จะปล่อย เบล ออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัวหากมีสโมสรใดก็ตามที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยมากพอที่เจ้าตัวจะตอบตกลงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook