ราฟายอมรับจอห์นสันค่าตัวแพงเกินคาด

ราฟายอมรับจอห์นสันค่าตัวแพงเกินคาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราฟา เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดงลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ค่าตัวของเกล็น จอห์นสัน แบ๊กขวาคนใหม่ของทีมที่มีราคาถึง 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 962 ล๏ฟฝานบาท) เนื่องจากความเป็นนักเตะอังกฤษนั่นเอง

ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญาคว้าตัว จอห์นสัน แบ๊กขวาทีมชาติอังกฤษของปอร์ตสมัธ เข๏ฟฝามาเสริมแนวรับในถิ่นแอนฟ?ลด๏ฟฝเมื่อวันจันทร๏ฟฝที่ผ๏ฟฝานมา ซึ่งเบนิเตซ ก็ยอมรับว่าค่าตัวกว่า 17 ล้านปอนด์ อาจจะดูสูงไปหน่อยสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง

บางครั้งคุณก็จำเป็นต้องยอมจ่าย คุณไม่สามารถพาทีมทำผลงานติด 1 ใน 4 ของพรีเมียร์ลีกได้หรอกถ้าเราไม่ยอมจ่ายเงินในการซื้อนักเตะ และทีมของเราก็ต้องการมองหาผู้เล่นฝีเท้าระดับคุณภาพและเป็นนักเตะอังกฤษอยู่ดี และเรามีแผนที่จะซื้อนักเตะใหม่อีกอย่างน้อย 1 คนถ้ามันจำเป็น แต่เราจะไม่ขายใครออกจากทีมแน่นอน กุนซือชาวสเปนกล่าว โดยตามกฎใหม่ของยูฟ่า ระบุว่าสำหรับทีมที่จะต้องลงเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก จะต้องมีผู้เล่นท้องถิ่นอยู่ในทีมอย่างน้อย 8 คน

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า หงส์แดง มีแผนที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับฮาเบียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา อีกกว่าเท่าตัว เพื่อหวังรั้งตัวมิดฟิลด์วัย 25 รายนี้เอาไว้กับทีมต่อไปหลังจาก รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย โดยปัจจุบัน มาสเชราโน่ รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.65 ล๏ฟฝานบาท) และเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 3 ปี

ทางด้านเชลซีที่พลาดหวังได้ตัวจอห์นสันมาร่วมทีม เบนเป้าไปหาไมคอน แบ๊กจอมบุกทีมชาติบราซิล ที่มีแผนจะย้ายออกจากอินเตอร์ คาดว่าจะมีค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ ขณะที่เดโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ก็ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ต้องการย้ายออกจากเชลซี เพื่อไปร่วมทีมอินเตอร์ ที่มีอดีตนายเก่า โฮเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook